Cách gửi sticker mừng năm mới 2021 trên Messenger

Trong không khí chào mừng Tân Sửu 2021 đang len lỏi trên từng con phố, từng gia đình, ông hoàng Facebook cũng thể hiện "sự hân hoan" của mình cho một năm mới đang đến bằng bộ sticker chào mừng năm mới Tân Sửu 2021.

Bộ sticker độc đáo mừng năm mới này bao gồm hình ảnh của 12 con giáp được thiết kế cách điệu, màu sắc nghệ thuật. Ngoài ra còn những lời mừng năm mới theo các ngôn ngữ khác nhau, như Tiếng Trung, Tiếng Hàn,... Bộ sticker này chắc chắn sẽ mang tới cho người dùng không khí rộn ràng, màu sắc của Tân Sửu 2021.

Hướng dẫn gửi sticker mừng Tết Tân Sửu 2021

Bước 1:

Bạn đăng nhập tài khoản Messenger nhé. Tại giao diện cửa sổ chat, bạn hãy click chọn vào biểu tượng mặt cười. Sau đó, ở giao diện tiếp bạn đọc click vào biểu tượng dấu cộng ở góc phải dưới màn hình.

Chọn biểu tượng sticker Thêm sticker cho Messenger

Bước 2:

Chúng ta sẽ được chuyển sang giao diện các sticker cho Messenger. Người dùng sẽ tìm tới sticker Tết Âm lịch nhé. Để tìm kiếm sticker nhanh hơn, bạn có thể gõ tên chủ đề sticker vào thanh tìm kiếm. Sau đó nhấn vào biểu tượng mũi tên tại sticker Tết Âm lịch nhé.

Danh sách nhãn dán Messenger Sticker Tết Âm lịch Messenger

Bước 3:

Nhấn chọn tiếp Tải xuống để tải bộ sticker Tết Âm lịch này cho Messenger. Bộ sticker này được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho người dùng. Khi thấy thông báo Đã tải xuống, bạn nhấn nút Xong để quay trở lại giao diện hội thoại chat với bạn bè.

Tải sticker Tết âm lịch Messenger Giao diện chat trên Messenger

Bước 4:

Bây giờ hãy gửi sticker mừng năm mới tới bạn bè của mình nhé. Bộ sticker này lấy hình ảnh 12 con giáp, Tết Âm lịch làm chủ đề chính. Từng con giáp đều được thiết kế nghệ thuật, màu sắc nổi bật. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể chọn sticker Chúc mừng năm mới nhưng theo các ngôn ngữ khác nhau.

Gửi sticker Tết

Khá thú vị đó chứ?! Một không khí mừng năm mới đầy màu sắc, độc đáo được thể hiện qua bộ sticker Tết Âm lịch trên Messenger. Bạn hãy nhanh tay tải bộ sticker mừng Tân Sửu 2021 trên Messenger nhé.

Chủ Nhật, 14/02/2021 17:42
33 👨 5.699
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger