Cách gửi nhiều hơn 5 thẻ một ngày trong Coin Master

Trong lúc trên các Fanpage Facebook và nhóm trên Facebook chia sẻ thẻ thừa cho nhau để hoàn thiện các bộ sưu tập thẻ và nhận spin Coin Master thì game lại giới hạn số thẻ được gửi mỗi ngày của mỗi người chơi.

Hiện tại, bạn chỉ có thể gửi thẻ trong Coin Master với số lượng tối đa là 5 thẻ một ngày. Với số lượng thẻ được gửi như thế này thì các game thủ thừa thẻ sẽ không hỗ trợ được nhiều cho bạn bè của mình để hoàn thiện các bộ sưu tập còn lại.

Vậy để gửi nhiều hơn 5 thẻ trong một ngày với Coin Master sẽ có cách nào. Bạn hãy tham khảo cách làm ở dưới đây nhé.

Hướng dẫn gửi nhiều hơn 5 thẻ trong một ngày trong Coin Master trên iPhone

Bước 1: Để gửi nhiều hơn 5 thẻ mỗi ngày trong Coin Master, bạn hãy thực hiện đổi ngày trên điện thoại của mình. Trên iPhone bạn hãy vào Cài Đặt > Cài đặt chung > Ngày & Giờ và tắt Đặt giờ tự động như ở dưới hình đi. Sau đó chọn ngày ở bên dưới Múi Giờ.

coin master

Nếu thấy tùy chọn Đặt tự động không thể tắt đi như ở trên bạn hãy vào Cài Đặt > Cài Đặt Chung > Đặt Lại > Đặt lại tất cả cài đặt.

Cách gửi nhiều thẻ trong một ngày trong Coin Master trên Android

Tương tự như vậy, bạn cũng có thể gửi nhiều hơn 5 thẻ trong một ngày bằng cách thay đổi ngày trong Coin Master. Bằng cách vào ứng dụng Cài đặt > ghi tìm kiếm Ngày & Giờ, sau đó tắt Ngày và giờ tự động đi và bấm vào Đặt ngày.

Chọn ngày chênh lên với ngày hiện tại 1 ngày, sau đó vào lại Coin Master và xem thẻ có thể gửi tiếp chưa nhé. Nếu đang chạy ngầm Coin Master, bạn chỉ việc tắt đi và vào lại game là có thể gửi tiếp thẻ.

cách gửi nhiều thẻ trong một ngày coin master

Cách này thực hiện đơn giản hơn khi bạn đang sử dụng điện thoại chạy hệ điều hành Android. Trên iOS thì không phải lúc nào bạn cũng có thể đặt ngày giờ theo ý của mình.

Nếu bạn đang thừa thẻ vàng, loại thẻ đặc biệt hiếm trong Coin Master thì có thể xem mẹo gửi thẻ vàng trong Coin Master để gửi loại thẻ này cho bạn bè của mình nhé.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 29/05/2020 08:41
3,84 👨 3.097
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile