Cách gửi email nặc danh bí mật trên Eskiimo

Gửi email không giới hạn

Các hình thức gửi email ngày nay đã vô cùng đa dạng hơn, nhiều tùy chọn gửi mail mà không chỉ có các dịch vụ mail quen thuộc như Gmail, Outlook. Eskiimo là dịch vụ gửi email nặc danh không cần tạo tài khoản hay đăng nhập như những dịch vụ mail khác. Quá trình gửi email trên Eskiimo rất đơn giản và nhanh chóng. Đặc biệt chúng ta có thể gửi nhiều mail không giới hạn, không có quảng cáo khi sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng Eskiimo gửi email không cần tài khoản.

Hướng dẫn gửi email không tài khoản trên Eskiimo

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ của Eskiimo.

https://eskiimo.com/

Bước 2:

Ở giao diện chính sẽ hiển thị ngay nội dung gửi email. Chúng ta nhập đầy đủ nội dung để gửi email.

  • To: Nhập địa chỉ email người nhận.
  • From: Do gửi email nặc danh nên Eskiimo có một số lựa chọn cho người gửi, gồm A friend (một người bạn), A coworker (từ đồng nghiệp), A family member (từ một thành viên gia đình), A friend of a friend (từ một người bạn bạn của bạn) và Someon (từ một ai đó).

Nhập địa chỉ email

Phần message cần nhập nội dung email cần gửi. Người gửi nên thêm nội dung chú thích cho người nhận để họ biết chính xác người gửi là ai.

Tích chọn vào I have read and agreed to the DOs and DON’Ts and the TERMS, rồi bấm Send an Eskimo Anonymously để gửi email.

Nội dung email

Khi giao diện hiển thị thông báo màu xanh Your Anonymous Eskiimo has seen sent thì email đã được gửi thành công.

Thông báo màu xanh

Như vậy bạn đã gửi xong email rồi đó. Với người nhận email thì ngay khi họ truy cập vào tài khoản email sẽ nhận được email từ Eskiimo gửi tới, có tiêu đề Has sent you an Eskimo. Trong nội dung email không đề tên người gửi mà chỉ có nội dung mail nhận được mà thôi.

Thông báo mail mới

Eskiimo cho phép gửi email không cần tài khoản, đăng ký thông tin. Người nhận email sẽ chỉ thấy nội dung mail được gửi tới mà thôi. Và người gửi không cần tiết lộ danh tính của mình.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 28/05/2019 21:09
34 👨 351
0 Bình luận
Sắp xếp theo