Cách gửi ảnh và video tự động biến mất trên WhatsApp

Người dùng đã có thể gửi tin nhắn tự động biến mất trên WhatsApp và giờ đây cũng đã có thể gửi hình ảnh hoặc video biến mất bằng tính năng View Once xem một lần. Khi đó hình ảnh hoặc video khi được gửi đi sẽ được thiết lập chế độ tự động xóa, và người nhận khi mở ra xem thì ảnh sẽ được xóa ngay sau đó. Tuy nhiên tính năng này không được thiết lập mặc định như gửi tin nhắn tự động, mà người dùng sẽ phải sử dụng khi mỗi lần muốn gửi ảnh hay video tự động biến mất trên WhatsApp. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn gửi ảnh, video tự động biến mất trên WhatsApp.

Hướng dẫn gửi ảnh, video tự biến mất trên WhatsApp

Bước 1:

Tại giao diện tin nhắn trên WhatsApp iPhone bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng để gửi tập tin trên ứng dụng.

Gửi tập tin

Tiếp đến chúng ta lựa chọn gửi hình ảnh trực tiếp bằng cách nhấn vào Camera hoặc gửi hình ảnh có trong album trên thiết bị.

Chọn nơi gửi ảnh, video

Với bản WhatsApp Android, thì bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng kẹp ghim trong khung tin nhắn. Sau đó cũng hiển thị tùy chọn Camera hoặc Gallery để chọn nơi gửi hình ảnh hoặc video.

Chọn gửi tập tin trên WhatsApp Android

Bước 2:

Khi đã chọn xong hình ảnh hoặc video muốn gửi, bạn nhấn tiếp vào biểu tượng số 1 để tiến hành điều chỉnh chế độ Xem một lần.

Tính năng xem 1 lần

Bước 3:

Sau khi nhấn vào biểu tượng này sẽ hiển thị giao diện thông báo tính năng tự động biến mất hình ảnh, video sau khi xem như hình dưới đây. Nhấn OK để tắt tính thông báo này.

Thông báo tính năng tự động xóa ảnh, video

Cuối cùng bạn nhấn vào nút gửi như bình thường để gửi hình ảnh hoặc video đã chọn. Sau khi người nhận mở hình ảnh hay video thì nội dung tự động biến mất.

Gửi hình ảnh, video

Thứ Ba, 10/08/2021 21:00
31 👨 1.189
0 Bình luận
Sắp xếp theo