Cách gọi video Messenger chọn phông nền

Gọi video Messenger đã có thể chọn phông nền với nhiều kiểu phông khác nhau để thay background đằng sau của bạn khi chúng ta gọi điện cho mọi người. Trước đây, khi bạn gọi video Messenger có tùy chọn hiệu ứng cho khuôn mặt, hay thậm chí chơi game gọi video Messenger với nhiều trò chơi hấp dẫn. Và giờ đây chúng ta đã có thể đổi phông nền video Messenger bằng những phông nền có sẵn, hoặc lựa chọn ảnh trong điện thoại để cài phông nền mới. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc chọn phông nền gọi video Messenger.

Hướng dẫn chọn phông nền gọi video Messenger

Bước 1:

Chúng ta mở Messenger rồi nhấn vào người muốn gọi video, nhấn tiếp vào biểu tượng gọi video như bình thường ở góc phải giao diện.

Gọi video Messenger

Bước 2:

Trong giao diện gọi video với đối phương, bạn sẽ nhấn vào biểu tượng icon ở màn hình gọi video của bạn để mở phần hiệu ứng gọi video Messenger. Lúc này bên dưới màn hình hiển thị giao diện các hiệu ứng khác nhau khi gọi video, bạn nhấn vào mục Phông nền.

Bước 3:

Messenger cung cấp tới bạn nhiều mẫu phông nền khác nhau, mới đây nhất là phông nền Tiny Tan BTS dành cho các Army fan BTS. Bạn vuốt sang phải hoặc sang trái để chọn phông mình thích. Khi áp dụng phông nền thì giao diện background Messenger sẽ thay đổi.

Bước 4:

Ngoài chọn phông nền có sẵn thì Messenger cũng hỗ trợ bạn chọn hình ảnh trong album làm phông nền. Chúng ta nhấn biểu tượng ảnh ngay đầu phần Phông nền, rồi chọn ảnh trong album để làm phông nền gọi video là được.

Video hướng dẫn chọn phông nền gọi video Messenger

Xem thêm:

Chủ Nhật, 22/11/2020 06:56
51 👨 15.620
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger