Cách giúp video Youtube tải nhanh hơn

Quản Trị Mạng - Thử dùng Youtube feather và nhận tốc độ tải video Youtube nhanh hơn trong kết nối mạng Internet chậm. Các trang Youtube thông thường phải tải rất nhiều code và lựa chọn. Điều này khiến trang trở nên nặng hơn và video yêu thích của bạn cần phải có thời gian mới có thể xem được.

Youtube nhanh hơn với Youtube Feather

Youtube có một phiên bản thay thế đã được kiểm tra dùng thử đôi khi được gọi là Youtube Feather, hứa hẹn sẽ phục vụ các trang video Youtube có độ trễ nhất có thể. Nó sẽ loại bỏ hầu hết các tính năng tương tác và chia sẻ trong video Youtube và sử dụng mã cao cấp để giảm thiểu kích cỡ download của trang với mục đích tải video nhanh hơn trong kết nối mạng Internet chậm bạn đang sử dụng. Hãy thử phiên bản “Feather” Beta.

Chúng tôi đã thử nó và hãy xem trang phía dưới để thấy trang được mở có tốc độ tải rất nhanh và nhẹ hơn nhiều.

Cách giúp video Youtube tải nhanh hơn

Đối với người dùng Youtube thường xuyên, bạn chỉ cần xem video mà không bị làm phiền bởi bất kì trang trí nào trên trang Youtube. Chúng tôi đã thử Youtube Feather, và thực sự không có ý định chuyển lại. Nó nhẹ, tải nhanh, rõ ràng – những gì bạn cần ở nó.

Tất cả các trang đều có lựa chọn quay trở lại trang Youtube bình thường. Chúng tôi đoán rằng bạn có thể giữ lựa chọn Youtube feather được kích hoạt theo mặc định để nhận tốc độ tải trang nhanh hơn, và bất kì khi nào muốn chia sẻ hoặc muốn có được tương tác nhiều hơn, chỉ cần kích vào “Just this once” và tất cả các tính năng sẽ được kích hoạt trở lại.

Hãy thử Youtube Feather và cho chúng tôi biết nếu bạn thích mẹo này!

Thứ Sáu, 10/06/2011 15:11
53 👨 10.827
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản