Cách giúp bạn nhận biết được đâu là ứng dụng tốt trước khi mua để tránh mất tiền oan

Cũng như mua mỹ phẩm hoặc một món đồ gia dụng nào đó, chúng ta thường tìm hiểu, xem mọi người đánh giá về sản phẩm đó như thế nào trước khi mua, và không ngoại lệ thì đánh giá một một ứng dụng trước khi mua và cài đặt lên điện thoại cũng là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn tránh mất tiền oan vì mua phải ứng dụng không tốt. Vậy làm sao để có thể biết được ứng dụng này là tốt và nên cài đặt nếu chỉ nhìn qua tên và những hình ảnh kèm theo của ứng dụng.

Nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm lời giải đáp.

Cách giúp bạn nhận biết được đâu là ứng dụng tốt trước khi mua

Thông thường mỗi kho ứng dụng đều có quy trình kiểm tra nội dung ứng dụng trước khi được đăng lên App Store. Tuy nhiên, trong quá triofnh kiểm định, đôi khi không thể kiểm tra hết được mọi khía cạnh của ứng dụng, chính vì thế kho ứng dụng đã tạo ra chức năng đánh giá ứng dụng, tính năng này cho phép người dùng có thể đánh giá, bình luận và cho điểm theo thang điểm từ 1 đến 10 cho ứng dụng. Với cách này, những người mua ứng dụng có thể biết được liệu ứng dụng này có tốt hay không?

Để xem được những bình luận, đánh giá này đầu tiên bạn cần mở kho ứng dụng trên máy tính Mac, kéo xuống dưới cùng màn hình và nhấn vào biểu tượng lá cờ Việt Nam để đổi quốc gia. Lý do mà bạn nên chuyển quốc gia là vì người dùng Việt Nam thường có độ tương tác với ứng dụng không cao bằng Hoa Kỳ.

Chọn biểu tượng cờ Việt Nam

Nhấn chọn vào biểu tượng lá cờ United States (Hoa Kỳ).

Chuyển sang biểu tượng cờ hoa kỳ

Sau đó chuyển qua tab Top Chart. Lúc này, bạn sẽ nhìn thấy một loại ứng dụng hiện ra cùng những lượt bình luận, đánh giá của người dùng với từng ứng dụng bạn xem. Muốn xem chi tiết những đánh giá về ứng dụng này, bạn có thể nhấn trực tiếp vào ứng dụng đó.

Vào Top Chart để xem bình luận

Trong phần Customer Ratings, đây là phần mà được mọi người đánh giá theo ngôi sao, nếu ứng dụng càng được đánh giá nhiều sao và có các phản hồi tốt thì chứng tỏ đấy là một ứng dụng tuyệt vời để bạn mua về sử dụng.

Những ứng dụng hay sẽ có nhiều sao

Như vậy, bằng cách đọc những bình luận đánh giá của người dùng về ứng dụng, bạn dễ dàng biết được rằng ứng dụng mình muốn mua, hay muốn tải về có tốt hay không.

Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp bạn nhận biết được đâu là ứng dụng tốt, đâu là ứng dụng không tốt trước khi mua về sử dụng.

Xem thêm:

Thứ Ba, 06/03/2018 08:05
31 👨 414
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng