Cách giữ màn hình điện thoại Android luôn sáng

Để tiết kiệm pin điện thoại, các nhà sản xuất đã mặc định thiết lập chế độ tự động khóa màn hình sau một khoảng thời gian không sử dụng. Tuy nhiên điều này đôi khi cũng gây ảnh hưởng tới người dùng, chẳng hạn khi bạn đọc sách mà màn hình liên tục tắt nếu không chạm vào. Vậy làm sao để màn hình điện thoại luôn sáng? Trên tất cả các thiết bị smartphone đều có mục điều chỉnh chế độ khóa màn hình như đổi thời gian tự động khóa màn hình trên iPhone, hay đổi thời gian chờ màn hình trên Windows. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách để màn hình luôn sáng trên Android.

Cách đổi thời gian chờ màn hình điện thoại Android

1. Đổi màn hình chờ trên điện thoại Xiaomi

Bước 1:

Người dùng truy cập vào mục Cài đặt trên điện thoại rồi nhấn vào mục Màn hình khóa & mật khẩu. Chuyển sang giao diện mới chúng ta tìm tới mục Màn hình khóa rồi nhấn vào mục Ngủ.

Bước 2:

Tiếp tục hiển thị giao diện với các tùy chọn thời gian khóa màn hình sau khi không có bất cứ hành động nào trên thiết bị, chọn Không bao giờ để màn hình Android luôn sáng. Lúc này tùy chọn Ngủ để được chuyển sang chế độ Luôn bật.

Bước 3:

Trong trường hợp chúng ta muốn tiết kiệm pin, để thiết bị tự động tắt màn hình sau một khoảng thời gian không sử dụng thì bạn chỉ cần chọn lựa thời gian mà thiết bị cung cấp, có thể là 30 giây, 1 phút tùy vào bạn chọn.

Sau khi chọn xong bạn cũng nhận được thông báo về thời gian mà màn hình điện thoại tự động tắt.

2. Cách chỉnh chờ màn hình điện thoại Samsung

Nếu Samsung của bạn chưa lên Android 9 và không có lựa chọn không bao giờ tắt màn hình thì chúng ta cũng có để màn hình sáng với thời gian lâu nhất. Chúng ta truy cập vào Cài đặt, chọn mục Màn hình rồi nhấn vào Thời gian sáng màn hình. Lúc này nhấn vào 30 phút để có thời gian chờ màn hình lâu.

3. Điều chỉnh sáng màn hình điện thoại LG

Với điện thoại LG người dùng truy cập vào Cài đặt trên thiết bị, sau đó nhấn vào mục Hiển thị để điều chỉnh màn hình. Sau đó chúng ta nhấn vào Thời gian chờ màn hình. Cũng hiển thị danh sách thời gian để chúng ta chọn khóa màn hình, nếu không muốn khóa màn hình thì nhấn vào Duy trì trạng thái bật của màn hình.

Việc điều chỉnh thời gian chờ của màn hình điện thoại Android rất đơn giản. Tuy nhiên bạn nên bật màn hình điện thoại luôn sáng chỉ khi có việc cần thiết, nên chọn thời gian tự động tắt màn hình nếu không dùng tới.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 31/10/2019 22:56
3,624 👨 146.940
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản