Cách giới hạn thời gian gọi trên iPhone

Hiện nay, có rất nhiều gói cước gọi điện thoại miễn phí trong 10 phút đầu do các nhà mạng cung cấp, sử dụng các gói cước ưu đãi này thì bạn nên cài đặt giới hạn thời gian trên điện thoại của mình để tránh bị tính tiền cước vượt 10 phút. Về cơ bản, khi bạn thiết lập thời gian nhất định và thực hiện cuộc gọi thì đến khoảng khắc bạn đã đặt, điện thoại sẽ thông báo hoặc tự động ngắt cuộc gọi. Nếu bạn đang sử dụng điện thoại iPhone và muốn cài đặt giới hạn thời gian cuộc gọi với chiếc điện thoại của mình, bạn hãy thao tác theo các bước hướng dẫn sau đây.

Hướng dẫn giới hạn thời gian gọi trên iPhone

Bước 1:

Để cài đặt thời lượng cuộc gọi iPhone, bạn cần bổ sung cho điện thoại ứng dụng có tên là Call Monitor. Đây là người trợ lý tuyệt vời giúp bạn giới hạn các cuộc gọi đi của mình, tức là sau 1 khoảng thời gian do bạn chỉ định, cuộc gọi sẽ tự động ngắt.

Bước 2:

Sau khi tải và cài đặt Call Monitor thành công, bạn khởi động ứng dụng lên và chọn vào mục Settings (biểu tượng bánh răng cưa ở góc dưới bên phải màn hình).

Settings

Bước 3:

Bây giờ bạn bắt đầu tiến hành cài đặt thời gian tối đa cho mỗi cuộc gọi điện thoại, tại ví dụ này chúng ta sẽ đặt là 9 phút 48 giây.

Cài đặt thời gian tối đa cho mỗi cuộc gọi điện thoại

Bước 4:

Tiếp theo, bạn cài đặt số lần thông báo khi sắp tới giờ hẹn đã cài đặt trước đó (thông báo cho bạn biết rằng đã gần hết thời gian mà bạn hẹn để kết thúc cuộc gọi). Bạn nhấn vào biểu tượng dấu “+” hoặc “-” để tăng giảm số lần nhắc theo ý thích.

Nhấn vào “+” hoặc “-” để tăng giảm số lần nhắc

Bước 5:

Bạn gọi một cuộc điện thoại để kiểm tra xem giới hạn số phút gọi trên iPhone đã được cài đặt thành công hay chưa. Ứng dụng Call Monitor sẽ tự động hoạt động và đếm thời gian gọi khi bạn thực hiện cuộc gọi trên điện thoại iPhone của mình.

Call Monitor sẽ tự động hoạt động và đếm thời gian gọi

Như vậy, từ bây giờ bạn có thể chủ động lựa chọn thời gian ngắt cuộc gọi và không sợ bị tính tiền vì vượt quá số phút nhà mạng quy định nữa rồi đúng không nào? Cách giới hạn thời gian gọi trên iPhone này được áp dụng hầu hết mọi iPhone như iPhone 4, 4S, iPhone 5, 5s và iPhone 6. Đối với người dùng Samsung, nếu muốn giới hạn thời gian cuộc gọi hãy xem nội dung chi tiết trong bài viết giới hạn thời gian cuộc gọi trên Samsung.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Hai, 20/08/2018 14:10
52 👨 50.646
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng