Cách giới hạn thời gian gọi trên điện thoại Samsung

Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, hiện nay các nhà mạng đã triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi cuộc gọi dưới 10 phút. Những gói cước này giúp người dùng thiết kiệm được khoản chi phí không nhỏ tiền điện thoại khi phải thường xuyên liên lạc. Tuy nhiên, trong quá trình gọi điện, có thể quá hăng say trò chuyện cùng bạn bè khiến bạn không thể nào biết được mình đã sử dụng hết thời gian khuyến mãi theo quy định, lúc đó bạn phải chi trả thêm một khoản phí phát sinh. Để giúp bạn có thể kết thúc đúng thời gian gọi, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn cách cài đặt thời gian cuộc gọi cho Samsung với ứng dụng Call- Time. Với ứng dụng này, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn thời gian ngắt cuộc gọi. Không những thế, Call-Timer còn có khả năng tự động gọi lại sau khi hết thời gian. Ngoài ra, bạn còn có thể cài đặt để giới hạn mọi số liên lạc, hoặc giới hạn chính xác một liên lạc cụ thể nào đó.

Để cài đặt bạn thực hiện như sau:

Bước 1:

Tải ứng dụng về máy

Đầu tiên bạn cần vào cửa hàng Google CH Play để tìm và tải về phần mềm “Call-Timer” về máy tại đây.

Bước 2:

Cài đặt thời gian gọi

Sau khi tải ứng dụng về hoàn tất, bạn mở ứng dụng lên và bắt đầu thiết lập thời gian gọi cho điện thoại của mình.

Bước 3:

Chọn thời gian gọi

Hoặc bạn có thể cài đặt số giây để nhắc bạn trước.

Khi gọi điện thì ứng dụng sẽ thông báo số thời gian đã gọi cho bạn biết. Hệ thống cũng sẽ tự động ngắt cuộc gọi với thời gian bạn đã giới hạn.

Như vậy trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách giới hạn thời gian cuộc gọi cho Samsung. Ứng dụng này là hoàn toàn miễn phí và bạn có thể áp dụng cho tất cả dòng máy Samsung. Mong là với phần mềm giới hạn thời gian cuộc gọi hữu ích này, bạn sẽ không còn phải lo lắng vì tiền cước phát sinh của điện thoại nữa.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Bảy, 03/03/2018 08:41
3,86 👨 46.918
0 Bình luận
Sắp xếp theo