Cách giơ tay trong Google Meet khi học online

Khi giơ tay trong Google Meet sẽ giúp thầy cô giáo biết được học sinh nào muốn phát biểu bài, tương tự như khi giơ tay trong Zoom để phát biểu hoặc giơ tay trong Microsoft Teams. Điều này giúp học sinh dễ dàng hơn trong việc xây dựng nội dung bài giảng và thầy cô giáo cũng có thể điểm danh trên Google Meet thông qua cách để học sinh giơ tay này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách giơ tay trong Google Meet.

Lưu ý với bạn đọc, tính năng giơ tay chỉ áp dụng với bản Google Meet Business (Essentials, Standard, Plus), Enterprise (Essentials, Standard, Plus), Education (Fundamentals, Standard, Plus mà thôi.

Hướng dẫn giơ tay trong Google Meet PC

Bước 1:

Tại giao diện trên màn hình Google Meet bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng bàn tay để giơ tay phát biểu, hay điểm danh khi thầy cô gọi tên.

Biểu tượng giơ tay Google Meet

Bước 2:

Sau đó ở màn hình của thầy cô giáo sẽ hiển thị thông báo tên học sinh nào đã giơ tay xây dựng phát biểu bài giảng.

Thông báo giơ tay Google Meet

Bước 3:

Nếu học sinh không muốn giơ tay nữa thì nhấn lại vào biểu tượng giơ tay để hạ tay xuống.

Hạ tay xuống

Bước 4:

Để xem danh sách tất cả học sinh giơ tay trong lớp học Google Meet thì thầy cô nhấn vào biểu tượng Mọi người. Khi đó ở cạnh phải màn hình hiển thị tất cả học sinh giơ tay.

Xem danh sách giơ tay

Hướng dẫn giơ tay trên Google Meet điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên Google Meet điện thoại, để giơ tay phát biểu chúng ta nhấn vào biểu tượng bàn tay.

Biểu tượng giơ tay Google Meet điện thoại

Bước 2:

Ngay sau đó cũng sẽ hiển thị thông báo bạn đã giơ tay để các thầy cô biết. Để hạ tay xuống thì bạn nhấn lại vào biểu tượng bàn tay là được.

Hạ tay Google Meet điện thoại

Bước 3:

Để xem danh sách học sinh giơ tay thì chúng ta nhấn vào mã lớp học Google Meet hiển thị bên trên. Lúc này sẽ hiển thị danh sách học sinh giơ tay để thầy cô giáo xem danh sách.

Xem danh sách trên điện thoại

Thứ Sáu, 25/02/2022 11:17
3,97 👨 13.080
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập