Cách giết thời gian trong khi chờ đợi iPhone 6

Trong khoảng một tháng còn lại trước khi iPhone 6 ra mắt, người dùng có nhiều cách để tiêu khiển trong lúc chờ đợi.

Jailbreak iPhone cũ

Cách giết thời gian trong khi chờ đợi iPhone 6

Jailbreak iPhone có thể mang đến những trải nghiệm mới mẻ trên chiếc điện thoại đời cũ của bạn. Có thể nói đây là thời điểm tốt nhất để người dùng thực hiện những thử nghiệm, trước khi chiếc iPhone 6 chính thức ra mắt. Trên thực tế, bẻ khóa iPhone là điều không được khuyến khích nhưng việc này đã dễ thực hiện hơn nhiều trong vài năm qua. Nếu bạn đã cập nhật lên bản iOS mới nhất, bạn có thể thử các bản jailbreak của Pangu hoặc Evasion.

Sao lưu iPhone

Nếu bạn muốn bảo toàn số dữ liệu quý giá của mình cho iPhone 6, hãy đảm bảo bạn đã back up sản phẩm cũ. Có rất nhiều các ứng dụng giúp người dùng back up dữ liệu, chẳng hạn như Disk Air. Tuy nhiên, cách phổ biến nhất vẫn là dùng iTunes hoặc iCloud.

Thử các trò chơi trúng thưởng iPhone 6

Cách giết thời gian trong khi chờ đợi iPhone 6

Ngay cả khi iPhone 6 chưa ra mắt, các nhà bán lẻ hoặc một số đơn vị kinh doanh đã treo những phần thưởng hấp dẫn với phần thưởng là một chiếc iPhone 6 để thu hút người dùng. Nếu may mắn, bạn có thể mang về một chiếc iPhone 6 mà không mất một xu, hoặc ít ra cũng kiếm được một số phần thưởng hấp dẫn.

Bán iPhone cũ

Nếu bạn không muốn giữ lại chiếc iPhone cũ, hãy bán ngay khi nó còn được giá, bởi khi iPhone 6 ra mắt, các sản phẩm đời cũ sẽ tụt giá thê thảm. Người dùng có thể chọn cách bán lại cho người thân, tham gia các chương trình đổi trả từ nhà bán lẻ hoặc bán trực tiếp trên các trang rao vặt trong nước.

Chơi game

Có rất nhiều các thể loại game, nhưng nếu đối với những ai không có thói quen thường xuyên chơi game hay không biết lựa chọn thể loại game gì thì chúng tôi nghĩ mọi người có thể chơi game Flappy Bird, tựa game này sẽ giúp các bạn cảm thấy thời gian trôi rất nhanh!

Các bạn có thể chơi trên Gamevui.com.vn hoặc các bạn có thể download game cho các phiên bản hệ điều hành tại đây!

Thứ Tư, 20/08/2014 11:32
31 👨 166
0 Bình luận
Sắp xếp theo