Cách giấu cái rãnh xấu xí trên iPhone X bằng hình nền

Trong những thay đổi về thiết kế của iPhone X thì có lẽ cái rãnh đen ngay trước mặt màn hình là thứ khiến nhiều người nhức nhối nhất.

Có thể có một số người thích cái rãnh đen (notch) ở mặt trước màn hình của iPhone X, thứ xác định tính độc nhất của chiếc điện thoại này, nơi chứa cảm biến 3D dùng cho những công nghệ tiên tiến nhất như Face ID.

Chiếc rãnh này chia mặt trước màn hình iPhone thành 2 phần, để lại phần “tai” của điện thoại bên trên hiển thị một số thông tin như tín hiệu mạng, thời lượng pin.

Xem thêm: Màn hình iPhone X: Kích thước và những điểm đặc biệt

Nhưng một số người lại ghét và muốn ẩn rãnh trên iPhone X. Mới đây, Alex và Stephanie trên Twitter đã chia sẻ một hình nền iPhone X có thể giúp bạn giấu cái rãnh xấu xí này đi.

Xem thêm: Tải nhạc chuông iPhone X Reflection chính thức từ Apple

Hình nền này sử dụng hình nền mặc định của Apple nhưng biến tấu một chút với dải màu đen phía trên, khiến màn hình trông như không hề có cái rãnh ở đó.

Trong khi Apple gợi ý các nhà làm ứng dụng khai thác rãnh này, làm giao diện người dùng và lấy chính cái rãnh này để chia nội dung. Nhưng hình nền này lại làm điều ngược lại, tạo ra một màn hình còn đen hơn để giấu cái rãnh, ít nhất là trên màn hình Home và màn hình khóa.

Các bước cài hình nền giấu rãnh iPhone X

Bước 1: Tải hình nền tại đây. https://www.dropbox.com/s/egnqet1jkvm7qtt/Notchless.png?dl=0

Bước 2: Cài làm hình nền bằng cách đi tới Settings > Wallpaper > Choose a New Wallpaper.

Lưu ý là để giấu rãnh hiệu quả, bạn cần chọn chế độ Still chứ không phải Perspective và điều chỉnh vị trí cho tới khi dải màu đen nằm hoàn toàn bên dưới cái rãnh như hình dưới đây.

Cài đặt hình nền mới cho iPhone X Chọn chế độ Still
Cài hình nền mới và chọn chế độ Still

Giờ hãy tận hưởng thành quả của mình. Một chiếc iPhone X không có rãnh! (Đương nhiên là vẻ bề ngoài thôi, không thì sao mà dùng Face ID được).

Xem thêm: Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

iPhone khi không có rãnh trông thế này đây
iPhone khi không có rãnh trông thế này đây

Thứ Ba, 07/11/2017 16:49
31 👨 811
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền iPhone & Nhạc chuông