Cách giám sát hoạt động ứng dụng trên iPhone

Tính năng giám sát hoạt động ứng dụng trên iPhone là tính năng mới của iOS 15 ngay sau khi người dùng cập nhật lên hệ điều hành mới này. Theo đó người dùng sẽ biết được tất cả hoạt động của ứng dụng bạn đã sử dụng trong vòng 7 ngày. Ngoài ra, thông tin về vị trí, camera, micro cũng sẽ được ghi lại để bạn kiểm soát những ứng dụng nào đã truy cập chúng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật tính năng giám sát hoạt động ứng dụng trên iPhone.

Hướng dẫn kiểm soát ứng dụng trên iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên thiết bị bạn truy cập vào mục Cài đặt rồi nhấn tiếp vào Quyền riêng tư. Chuyển sang giao diện mới chúng ta nhấn tiếp vào Ghi hoạt động ứng dụng.

 Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới chúng ta cần bật tính năng Ghi lại hoạt động ứng dụng để sử dụng tính năng này. Bên dưới có tùy chọn Lưu hoạt động ứng dụng để chia sẻ và lưu lại các hoạt động của ứng dụng trong vòng 7 ngày.

Như vậy những hoạt động truy cập dữ liệu của ứng dụng sẽ được lưu lại làm bản sao.

Bước 3:

Nếu muốn tắt tính năng này trên điện thoại, thì gạt công tắc tại mục Ghi hoạt động ứng dụng sang phía bên trái. Trên màn hình khi này sẽ hiển thị thông báo Dừng ghi hoạt động ứng dụng hãy nhấn vào nút OK để đồng ý.

Thứ Tư, 29/09/2021 21:13
42 👨 729
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản