Cách giảm lag, ping cao trong Apex Legends

Có vẻ như game thủ đã khá hài lòng với chế độ chơi và các class mới mẻ và những tính năng đa dạng trong Apex Legends mang lại, tuy vẫn có một vấn đề khiến game thủ Việt Nam chưa hài lòng lắm. Đó là mức độ lag khiến nhiều game thủ phàn nàn gần đây, mức ping cao khiến cho việc trải nghiệm game không được trọn vẹn.

Vậy nên bạn hãy tìm cách khắc phục bằng cách chuyển server của game sang quốc gia khác, việc này sẽ khiến mức ping của game được ổn định hơn và không còn hiện tượng giật lag. Cách fix lỗi lag, ping cao trong Apex Legends bạn có thể xem ở hướng dẫn dưới đây để thực hiện nhé.

Hướng dẫn giảm lag và ping cao trong Apex Legends

Bước 1: Các bạn vẫn vào game như bình thường đến giao diện vào game bạn đừng bấm Continue vội, bạn hãy đợi khoảng 60 giây rồi sau đó bấm phím Esc.

Apex Legends

Thông báo Exit to Desktop hiện ra, bạn chỉ cần bấm Cancel tiếp là được.

Apex Legends

Sau đó sẽ có một tùy chọn hiện ra ở dưới tên là Data Center, bấm vào đó.

Apex Legends

Trong danh sách khu vực bạn hãy chọn khu vực của Singapore, bạn có thể thấy số ping ở khu vực này là rất thấp, chỉ tầm 40. Bấm đúp để chọn khu vực.

Apex Legends

Tiếp theo quay lại màn hình đăng nhập và bấm Continue, lúc này bạn đã thực hiện thành công việc chuyển server Apex Legends.

Apex Legends

Lưu ý là mỗi lần bạn thoát ra và đăng nhập lại thì bạn sẽ phải chọn Data Center thêm một lần nữa. Cho nên trước khi đăng nhập bạn nên thực hiện đổi server để được trải nghiệm game với ping thấp nhất nhé.

Thứ Sáu, 22/02/2019 14:17
53 👨 3.583
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC