Cách giảm giật, lag khi chơi PUBG Mobile

Công cụ tăng chất lượng game

Những tựa game bắn súng sinh tồn như game ROS, PUBG Mobile hay Garena Free Fire thường cần điện thoại có cấu hình khủng để có thể trải nghiệm trọn vẹn đồ họa của game. Tuy nhiên không phải ai cũng có khả năng sở hữu chiếc điện thoại như vậy.

Nếu bạn giảm FPS trong game để có thể phù hợp với máy thì đồ họa sẽ giảm đi đáng kể. Nếu bạn vẫn muốn chơi chế độ 60 FPS mà không giật hoặc lag thì có thể tham khảo bài viết dưới đây. Hãy cùng xem cách giảm giật, lag khi chơi PUBG Mobile là gì nhé.

Hướng dẫn giảm giật, lag chơi PUBG Mobile

Bước 1:

Bạn cài đặt công cụ GFX Tool cho các thiết bị Android theo link bên dưới rồi tiến hành cài đặt.

Bước 2:

Trong giao diện của ứng dụng chúng ta sẽ thấy có 3 phiên bản game để lựa chọn cài đặt cấu hình phù hợp, gồm 0.7.5 (GP) bản chuẩn, (KR) bản Hàn Quốc và 0.9.5 (CN) bản Trung Quốc.

Các phiên bản game

Bước 3:

Nếu chơi bản PUBG Mobile Trung Quốc thì bạn hãy chọn (CN). Nếu bạn chơi bản PUBG Mobile thông thường thì nhấn chọn vào bản GP. Khi đó sẽ hiển thị độ phân giải để người chơi chọn lựa. Nếu bạn muốn chơi game nhanh hơn thì chọn lựa độ phân giải bé hơn độ phân giải màn hình. Nếu muốn giao diện game nét hơn thì chọn độ phân giải lớn.

Người chơi game có thể chỉnh Resolution chọn 950x540 hoặc 1280x720, Graphics chọn So Smooth, FPS chọn 30fps và GPU Optimization là Enable. Tùy theo nhu cầu của từng người mà bạn có thể thiết lập tùy ý, nhưng chỉnh 30 FPS cũng đủ giảm giật lag mà không gây nóng máy.

Cuối cùng nhấn Accept ở bên dưới để ứng dụng tiến hành thiết lập.

Chỉnh cấu hình

Bước 4:

Khi đã điều chỉnh xong nhấn chọn Run Game để vào game.

Truy cập game

Cuối cùng người chơi truy cập vào mục Graphics trên game để tiến hành chỉnh lại các yếu tố theo ý mình.

Chỉnh cấu hình trong game

Như vậy công cụ GFX Tool đã giải quyết phần nào tình trạng lag, giật khi chơi PUBG Mobile trên những điện thoại có cấu hình trung bình, hoặc yếu. Hiện tại nhà sản xuất cũng đã phát hành phiên bản PUBG Mobile LITE dành cho những thiết bị có cấu hình yếu.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Hai, 03/09/2018 06:57
4,73 👨 18.309
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile