Cách ghim ứng dụng lên tiện ích Đề xuất Siri iPhone

Chọn ứng dụng yêu thích

Trên iPhone/iPad có mục Gợi ý ứng dụng Siri với những ứng dụng mới mở gần đây nhất. Tuy nhiên nhiều người lại có nhu cầu muốn ghim những ứng dụng thường xuyên sử dụng tại tiện ích Đề xuất Siri (Siri Suggestions) để truy cập, giảm thời gian tìm kiếm từ màn hình chính, nếu thiết bị cài nhiều ứng dụng. Nếu vậy chúng ta có thể cài đặt tinh chỉnh AppsSiriPin với các thiết bị iOS 11 đã jailbreak. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách cài tinh chỉnh AppsSiriPin trên thiết bị iOS.

Hướng dẫn ghim ứng dụng vào Siri Suggestions

Bước 1:

Chúng ta tìm kiếm tinh chỉnh AppsSiriPin từ kho lưu trữ Julio Verne trong Cydia. Truy cập trực tiếp vào link dưới đây để cài đặt tinh chỉnh.

  • https://julioverne.github.io/description.html?id=com.julioverne.appssiripin

Bước 2:

Sau khi cài đặt tinh chỉnh người dùng truy cập vào mục Settings rồi nhấn vào tinh chỉnh để tiến hành thiết lập lại. Trong giao diện thiết lập sẽ chỉ có 2 tùy chọn là Enabled để bật hoặc tắt tinh chỉnh hoạt động trên thiết bị. Pined Apps để lựa chọn những ứng dụng muốn đưa vào tiện ích Đề xuất Siri. Gạt nút tròn sang bên phải để kích hoạt ứng dụng.

Phần Reset Settings sẽ đưa lại giao diện của tiện ích Đề xuất Siri về với trạng thái ban đầu, nhưng cần respring lại thiết bị.

Thiết lập tinh chỉnh Chọn ứng dụng

Kết quả cuối cùng những ứng dụng mà người dùng kích hoạt sẽ luôn hiển thị đầu tiên cho danh sách gợi ý ứng dụng của Siri.

Hiện ứng dụng yêu thích

Như vậy những ứng dụng mà bạn thường xuyên sử dụng sẽ được ưu tiên hiển thị tại phần gợi ý ứng dụng của Siri. Chúng ta có thể lựa chọn những ứng dụng của hệ thống, hoặc những ứng dụng cài đặt tùy theo nhu cầu sử dụng.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 24/02/2019 21:32
51 👨 2.059
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng