Cách ghi chú nhanh trên iPhone

iOS 16 hiện đã được nâng cấp cho những thiết bị được nâng cấp lên iOS 16, bắt đầu từ iPhone 8 trở lên. Và iOS 16 có rất nhiều tính năng mới như tùy chỉnh màn hình khóa iOS 16, chỉnh tin nhắn iMessage hay ghi chú nhanh trên iPhone. Hệ điều hành iOS 16 bổ sung thêm nút ghi chú nhanh trên Control Panel để bạn có thể viết ghi chú ngay khi cần. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ghi chú trên iPhone.

Hướng dẫn ghi chú nhanh trên iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên iPhone chúng ta nhấn vào mục Cài đặt. Sau đó chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn vào Trung tâm điều khiển.

Trung tâm điều khiển iPhone

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, tại đây bạn sẽ nhìn thấy các mục để hiển thị trong Trung tâm điều khiển. Bạn kéo xuống bên dưới tại mục Điều khiển khác rồi nhấn vào biểu tượng dấu cộng màu xanh tại mục Ghi chú nhanh.

Biểu tượng Ghi chú nhanh trên iPhone

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ thấy mục Ghi chú nhanh hiển thị trong Điều khiển được bao gồm. Chúng ta có thể thay đổi thứ tự của Ghi chú nhanh bằng cách nhấn giữ rồi di chuyển vị trí hiển thị.

Ghi chú nhanh trên iPhone

Bước 4:

Tiếp đến bạn vuốt Trung tâm điều khiển trên iPhone và nhấn vào biểu tượng Ghi chú nhanh như hình dưới đây.

Trung tâm điều khiển trên iPhone

Bước 5:

Lúc này hiển thị giao diện ghi chú nhanh trên iPhone. Bây giờ bạn chỉ cần viết ghi chú vào giao diện như hình dưới đây rồi nhấn vào nút Lưu để lưu lại ghi chú nhanh trên iPhone là được. Ghi chú sẽ được lưu ngay vào ứng dụng Ghi chú như bình thường.

Ngoài ghi chú nhanh trên iPhone với cách thực hiện như dưới đây thì bạn cũng có thể thêm những biểu tượng khác vào Trung tâm điều khiển iPhone.

Video hướng dẫn viết ghi chú nhanh trên iPhone

Thứ Sáu, 08/07/2022 09:09
31 👨 354
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản