Cách ghi âm trên mọi nền tảng bằng Speek.link

Trên mọi nền tảng máy tính hay điện thoại đều có sẵn ứng dụng ghi âm, hoặc người dùng có thêm nhiều lựa chọn công cụ ghi âm khác để được hỗ trợ nhiều tính năng hơn. Speek.link là dịch vụ ghi âm trực tiếp trên mọi nền tảng máy tính, điện mà không cần đăng ký tài khoản và được dùng miễn phí. Speek.link cung cấp người dùng tùy chọn mã nhúng để nhúng vào trang web và chia sẻ tới người khác nếu bạn cần. Chúng ta chỉ cần đồng ý để Speek.link sử dụng micro trên thiết bị và thu âm thanh ngay khi bạn nói vào micro là xong. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách thu âm thanh trên Speek.link.

Hướng dẫn ghi âm trực tuyến trên Speek.link

Bước 1:

Tại giao diện trang chủ chúng ta nhấn vào biểu tượng micro để sử dụng tính năng ghi âm trên dịch vụ.

Thu âm trực tiếp

Ngay sau đó bạn được dịch vụ yêu cầu cho phép sử dụng micro trên máy tính để sử dụng, nhấn Cho phép để tiếp tục.

Sử dụng micro

Bước 2:

Để ghi âm người dùng nhấn lại vào biểu tượng micro trong giao diện. Để dừng ghi âm bạn nhấn lại vào biểu tượng micro. Kết quả chúng ta đã có đoạn âm thanh được thu âm. Muốn nghe lại bạn nhấn vào nút play để phát đoạn ghi âm.

Phát đoạn ghi âm

Bước 3:

Người dùng có thể lưu lại tên của đoạn ghi âm này rồi nhấn Save để lưu lại âm thanh trên hệ thống. Khi đó chúng ta sẽ thấy tùy chọn Copied để sao chép link âm thanh gửi tới bạn bè, hoặc Embed để sao chép mã nhúng âm thanh.

Nếu muốn chia sẻ lên mạng xã hội thì nhấn Twitter ngay bên cạnh.

Tùy chọn chia sẻ

Bước 4:

Khi người khác nhận được link ghi âm của bạn sẽ có thêm nút Respond để phản hồi lại bằng âm thanh nếu muốn.

Phản hồi lại file ghi âm

Nhìn chung việc ghi âm trên Speek.link rất đơn giản và nhanh chóng. Đoạn ghi âm thanh có thể chia sẻ với mọi người qua link hoặc chèn vào trang web khác bằng mã nhúng được cung cấp.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 06/04/2020 16:12
3,612 👨 10.454
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tiện ích