Cách ghép mặt vào ảnh bằng PicsArt

Để ghép mặt vào ảnh bạn có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ, chẳng hạn như PicsArt. Khi đó chúng ta có thể lựa chọn những hình ảnh thú vị như hình ảnh chibi chẳng hạn rồi ghép khuôn mặt để tạo thành hình ảnh vô cùng thú vị. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ghép mặt vào ảnh bằng ứng dụng PicsArt.

Hướng dẫn ghép mặt vào ảnh bằng PicsArt

Bước 1:

Trước hết bạn cần chuẩn bị hình ảnh chibi chỉ có phần thân để ghép và ảnh chụp chính diện khuôn mặt. Ảnh chibi chỉ có phần thân rất dễ tìm trên mạng.

Bước 2:

Mở ứng dụng PicsArt và sau đó mở hình ảnh chibi muốn ghép. Tại giao diện chúng ta nhấn vào mục Thêm ảnh ở bên dưới giao diện. Sau đó hiển thị album ảnh để người dùng nhấn chọn vào hình ảnh mà bạn muốn ghép, rồi nhấn Thêm.

Bước 3:

Tiếp đến chúng ta sẽ tiến hành xóa nền của hình ảnh ghép. Bạn nhấn vào Cắt tự do ở bên dưới công cụ điều chỉnh.

Lúc này chúng ta sẽ nhấn vào mục Đầu chọn để PicsArt tự động xác định vùng chọn và khoanh vùng luôn cho bạn.

Bước 4:

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy phần đầu trong ảnh được chọn. Trong trường hợp bạn muốn bỏ chi tiết hoặc thêm vùng nào thì sử dụng Cọ vẽ bên dưới, sau đó nhấn mũi tên để tiếp tục.

Phần vùng đầu được chọn

Bước 5:

Kết quả chúng ta sẽ được phần đầu như dưới đây, nhấn Lưu ở góc trên để tiếp tục.

Phần vùng đầu được chọn

Bước 6:

Ngay sau đó phần đầu được ghép vào ảnh như hình dưới đây. Tại đây chúng ta sẽ điều chỉnh để sao cho phù hợp với tổng thể khi ghép với nhau, bằng cách co hoặc phóng to phần vùng đầu. Sau khi cảm thấy ưng ý rồi thì bạn nhấn Áp dụng để lưu lại hình ảnh hoàn chỉnh là được.

Video hướng dẫn ghép mặt vào ảnh bằng PicsArt

Thứ Hai, 04/04/2022 09:23
46 👨 6.386
0 Bình luận
Sắp xếp theo