Cách ghép khuôn mặt, hoán đổi khuôn mặt trên iPhone

Các ứng dụng ghép khuôn mặt vào video hay app ghép mặt vào ảnh trên điện thoại hiện nay đã rất phổ biến. Bạn dễ dàng thay đổi khuôn mặt của người trong video thành một người khác mà bạn muốn, thậm chí là người nổi tiếng. Reface: Face Swap Videos là ứng dụng ghép khuôn mặt trên iPhone, hỗ trợ chia sẻ lên các tài khoản xã hội như Facebook, Instagram,... Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn ghép khuôn mặt, hoán đổi khuôn mặt trên iPhone.

Hướng dẫn ghép khuôn mặt, hoán đổi khuôn mặt trên iPhone

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng Reface: Face Swap Videos cho iPhone theo link dưới đây rồi cài đặt như bình thường.

Bước 2:

Trong giao diện ứng dụng, trước hết bạn có thể tải khuôn mặt mình muốn sử dụng lên ứng dụng, chụp ảnh trực tiếp hoặc lấy hình ảnh có sẵn trong album.

Tải hình ảnh khuôn mặt lên Reface

Bước 3:

Lúc này bạn được chuyển vào giao diện chính của ứng dụng với những đề xuất ghép khuôn mặt ngay để chúng ta nhấn thực hiện.

Bước 4:

Hoặc người dùng nhấn vào mục AI Tools để xem tất cả các công cụ hoán đổi khuôn mặt trên ứng dụng Reface: Face Swap Videos hỗ trợ.

Có 4 công cụ đổi khuôn mặt trên ứng dụng gồm:

  • Revoice: Thay đổi giọng nói cho video, hoặc ảnh động có sẵn trong ứng dụng.
  • Swap Face: Hoán đổi gương mặt mà bạn chọn.
  • Animate Facebook: Tạo chuyển động cho gương mặt.
  • Place Face: Thay đổi lại khuôn mặt.

Chúng ta sẽ nhấn vào từng công cụ để sử dụng thay đổi khuôn mặt trên iPhone.

Công cụ Reface

Bước 5:

Với công cụ Animate Face, bạn tải hình ảnh gương mặt muốn thay đổi rồi chọn kiểu chuyển động khuôn mặt ở bên dưới. Chọn xong thì nhấn Animate Facebook để thực hiện.

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy gương mặt trong hình ảnh có thêm chuyển động rất thú vị. Nhấn Save để tải ảnh động này xuống và Share để chia sẻ ảnh động lên mạng xã hội.

Bước 6:

Với công cụ Swap Faces, bạn lựa chọn gương mặt mà mình đã tải lên ngay từ đầu vào ứng dụng, hoặc nhấn +New để tải hình ảnh gương mặt mới lên. Sau đó nhấn Swap Face để hoán đổi gương mặt.

Bước 7:

Công cụ Revoice, bạn có thể lựa chọn video, ảnh động hay hình ảnh để thay đổi hoặc tải video có sẵn trong album của mình. Tiếp đến chọn đoạn âm thanh có sẵn mà ứng dụng cung cấp, hoặc nhấn biểu tượng micro để thu âm trực tiếp.

Chúng ta có tối đa 15 giây thu âm thanh trực tiếp để thay thế. Tiếp đến nhấn vào Sync Lips để áp dụng âm thanh mới cho video.

Bước 8:

Công cụ Place Face để thay đổi vị trí khuôn mặt. Chúng ta lựa chọn hình ảnh muốn sử dụng rồi nhấn Place Face ở góc dưới cùng bên phải. Tiếp đến lựa chọn kiểu chuyển ảnh động bên dưới với những kiểu chuyển động gương mặt sẵn có.

Cuối cùng nhấn Animate Face để tiến hành thực hiện và lưu lại đoạn ảnh động này lại.

Thứ Ba, 05/04/2022 20:30
53 👨 50.752
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp và xử lý ảnh