Cách ghép đồ DTCL 10.1 mới nhất

Cách ghép đồ DTCL mới nhất có lẽ đang là từ khóa tìm kiếm nhiều nhất của game thủ sau khi phiên bản Đấu Trường Chân Lý 10.1 đến tay các game thủ. Và lý do khiến từ khóa này được tìm kiếm nhiều nhất đó chính là Riot Games đã mang đến vài trang bị mới cho game thủ trong DTCL mùa 2 này.

Thực chất, đó là những trang bị được thay thế và không có trang bị đơn nào mới cả. Nếu bạn muốn biết đó là những trang bị gì và cách ghép của chúng ra sao thì hãy xem qua bài viết dưới đây nhé.

Cách ghép đồ Đấu Trường Chân Lý 10.1 mới nhất

Cách ghép Áo Choàng Gai DTCL 10.1

ghep do dtcl moi nhat

Công thức ghép Áo Choàng Gai chính là công thức ghép Giáp Gai ở phiên bản trước. Bạn chỉ cần 2 Giáp Lưới là có thể ghép thành 1 Áo Choàng Gai rồi.

Tác Dụng: Chặn sát thương cộng thêm từ đòn đánh chí mạng. Khi bị trúng đòn đánh thường sẽ gây 80/120/160 (1/2/3 sao) sát thương phép lên tất cả các kẻ địch xung quanh (mỗi giây một lần).

Cách ghép Kiên Định Cự Thần (Titan's Resolve)

do moi dtcl 10.1

Bạn có thấy công thức này ghép thành trang bị nào chưa, đó chính là Ma Vũ Song Kiếm đấy. Giờ đã được thay thế bằng Kiên Định Cự Thần.

Trang bị này có tác dụng đó là khi chủ sở hữu chịu sát thương hoặc gây sát thương chí mạng, họ được tăng thêm 2% sát thương, tối đa 100%. Khi đạt 50 cộng đồn, tướng sở hữu được tăng thêm 25 Kháng Phép và Giáp và cả kích thước bản thân. Làm lại ở mỗi round đấu mới.

Cách ghép Cung Xanh

đồ mới dtcl

Công thức để ghép Liên Hoàn Tiễn nay đã trở thành cách ghép Cung Xanh. Với cung xanh, những gì bạn nhận được sẽ là Đòn chí mạng làm giảm giáp của mục tiêu đi 90% trong 3 giây, không cộng dồn.

Đó là công thức ghép đồ dtcl mới nhất hiện tại, ngoài những trang bị mới này thì có nhiều trang bị cũng được thay đổi thông số. Bạn có thể xem chi tiết bản cập nhật DTCL 10.1 để biết chi tiết.

Xem thêm:

Thứ Năm, 09/01/2020 17:29
44 👨 48.704
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL