Cách ghép ảnh Liên Minh Huyền Thoại trên Designcold

Ghép ảnh trực tuyến

Bạn là fan cuồng nhiệt, trung thành của Liên Minh Huyền Thoại thì chắc hẳn không thể bỏ qua bài viết ghép ảnh game LOL trên máy tính với những thao tác vô cùng đơn giản.

Liên Minh Huyền Thoại trở thành cái tên “lão làng” trong làng game trên thế giới, thu hút cho mình lượng fan khủng. Từ đó game LOL đã trở thành chủ đề cho rất nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt ghép ảnh chủ đề game LOL. Đã có rất nhiều trang web cho phép người dùng ghép ảnh với nội dung game LOL như ghép ảnh vào khung xếp hạng, tạo ảnh cover các vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại,... Trước đây, Quản trị mạng đã giới thiệu tới bạn đọc ứng dụng Ephoto 360 ghép ảnh LOL trên điện thoại.

Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ tiếp tục mang tới dịch vụ ghép ảnh trực tuyến Designcold với chủ đề game Liên Minh Huyền Thoại. Designcold cung cấp rất nhiều hiệu ứng ghép ảnh trực tuyến, như Manga and Anime, Movies, trong đó có game LOL. Cách chi tiết ghép ảnh game LOL trên Designcold sẽ có trong bài viết dưới đây.

Ghép ảnh game LOL online trên Designcold

Bước 1:

Trước hết bạn nhấn vào link dưới đây để truy cập trang chủ Designcold. Sau đó nhìn xuống danh sách chủ đề ghép ảnh, click chọn vào League of legends.

  • https://designcold.com/

Chủ đề game LOL

Bước 2:

Khi truy cập vào chủ đề game Liên Minh Huyền Thoại bạn sẽ thấy Designcold cung cấp rất nhiều kiểu ghép khác nhau, từ tạo avatar, tạo ảnh cover hay thậm chí tạo avatar video. Mọi kiểu ghép đều lấy theo chủ đề game Liên Minh Huyền Thoại để người dùng chọn lựa.

Các kiểu ghép ảnh game LOL

1. Tạo ảnh avatar game LOL:

Bước 1:

Bây giờ bạn thử nhấn vào kiểu ghép tạo avatar, chẳng hạn chọn Create avatar LOL with your rank. Khi bạn chọn chủ đề này nghĩa là chúng ta sẽ ghép ảnh của mình kèm với thứ hạng.

Trước hết bạn click chọn Rank ở bên dưới gồm Silver, Gold, Platinum, Diamond, Master, Challenger, rồi chọn các vị tướng bên trên.

Chọn tướng tạo avatar game LOL

Bước 2:

Tiếp đến nhập tên bạn vào ô Enter Text rồi nhấn OK để tạo avatar xếp hạng game Liên Minh Huyền Thoại.

Tạo avatar game LOL

Kết quả ảnh ghép sẽ như hình dưới đây. Nhấn Save để lưu ảnh về máy tính định dạng JPG. Ảnh có chất lượng đẹp, khung hình lớn. Nhấn nút Share để chia sẻ lên Facebook.

Lưu avatar game LOL

2. Tạo avatar video hiệu ứng game LOL:

Bước 1:

Hoặc chúng ta có thể tạo avatar video với hiệu ứng game LOL. Click chọn vào chủ đề Create avatar video with animation LOL champions.

Đầu tiên bạn cũng chọn thứ hạng trong game LOL ở bên dưới rồi chọn vị tướng.

Tạo avatar video

Bước 2:

Tiếp đến, chúng ta cũng nhập tên vào ô Enter Text bên dưới và nhấn OK.

Nhập tên cho video avatar

Bạn chờ một lát để Designcold tạo video avatar hiệu ứng game LOL. Thành quả sẽ như hình dưới đây. Video sẽ có hiệu ứng vô cùng đẹp mắt kèm theo âm thanh sôi động. Bạn có thể nhấn vào nút Save để tải video, hoặc nhấn biểu tượng Download.

Chúng ta có thể sử dụng video này để tạo avatar video Facebook.

Lưu video avatar game LOL

3. Tạo ảnh cover game LOL:

Bước 1:

Ngoài ra, người dùng có thể chọn chủ đề tạo cover game LOL để thực hiện. Chẳng hạn nhấn chọn Create cover Facebook with border rank.

Tại đây, bạn chọn thứ hạng mình muốn rồi click vào nút Select Image để tải ảnh cá nhân của mình.

Tạo ảnh cover LOL

Bước 2:

Nhấn nút Browe để mở ảnh trên máy tính. Xuất hiện giao diện Crop the image để bạn tùy chỉnh lại khu vực ảnh muốn sử dụng. Điều chỉnh khung màu xanh rồi nhấn OK khi đã vừa ý.

Cắt khung cover

Cuối cùng nhấn OK để tiến hành tạo cover.

Designcold tạo ảnh cover LOL

Bước 3:

Ảnh hoàn thành sẽ như hình dưới đây. Nhấn Save để tải ảnh, Share để chia sẻ hình ảnh, hoặc sao chép link share ở bên dưới mà Designcold cung cấp. Với link này bạn có thể dễ dàng trong việc chia sẻ ảnh hơn, ngoài tùy chọn chia sẻ lên Facebook.

Lưu cover game LOL

Như vậy, chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách ghép ảnh game LOL với những kiểu ghép, chủ đề ghép ảnh khác nhau. Hiệu ứng ghép ảnh trên Designcold khá đẹp mắt, hình ảnh chất lượng cao, thêm vào đó với video avatar sẽ có thêm âm thanh. Hãy thử tạo cho mình nhiều kiểu ghép ảnh Liên Minh Huyền Thoại trên Designcold xem sao nhé.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 18/11/2017 21:42
44 👨 4.997
0 Bình luận
Sắp xếp theo