Cách ghép ảnh du lịch tại các địa điểm nổi tiếng

Dịch bệnh Covid vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, và vì vậy các kế hoạch của bạn vẫn chưa thực hiện được trong đó có việc du lịch. Nếu bạn muốn tham quan nhiều nơi, đến các địa điểm nổi tiếng trên thế giới Tượng Nữ thần Tự do, tháp nghiêng Pisa thì có thể tham khảo bài viết dưới đây. Bạn sẽ ghép mình vào các địa điểm nổi tiếng trên thế giới để có thể tự sướng cho mùa du lịch qua ảnh này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách ghép ảnh tự sướng vào các địa điểm tham quan nổi tiếng.

Hướng dẫn ghép ảnh vào các địa điểm nổi tiếng

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào link dưới đây để truy cập vào trang web ghép ảnh địa điểm du lịch nổi tiếng.

https://ephoto360.com/lam-the-nao-de-du-lich-mua-covid-819.html

Bước 2:

Trong giao diện trang web này chúng ta sẽ chọn địa điểm nổi tiếng mà mình muốn du lịch đến rồi nhấn chọn. Chúng ta có thể nhấn vào nút Xem để xem địa điểm đó hiển thị như thế nào.

Chọn địa điểm

Bước 3:

Tiếp đến chúng ta nhấn vào nút Chọn ảnh để tải hình ảnh cá nhân của mình muốn ghép vào những địa điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới.

Lúc này sẽ hiển thị giao diện chỉnh sửa hình ảnh với các tùy chọn kích thước khung hình bằng cách di chuyển khung hình màu xanh, hoặc xoay hình ảnh bằng biểu tượng mũi tên. Khi đã chọn được vị trí cần cắt chúng ta sẽ nhấn nút Cắt ảnh.

Tải hình ảnh

Bước 4:

Sau khi đã chọn được hình ảnh bạn nhấn vào nút Tạo ảnh để tiến hành tạo ảnh tự sướng ghép các địa điểm nổi tiếng trên thế giới.

Tạo ảnh

Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy ảnh ghép tự sướng như hình dưới đây. Ảnh sẽ hiển thị theo kiểu hình dưới đây, ảnh tự sướng của bạn sẽ được phóng to ở một góc trong ảnh. Cuối cùng chúng ta nhấn vào nút Lưu để tải hình ảnh xuống là được.

Tải ảnh ghép

Chủ Nhật, 06/06/2021 09:11
2,52 👨 1.281
0 Bình luận
Sắp xếp theo