Cách farm vàng nhanh trong Đấu Trường Chân Lý LMHT

Có vàng là có tất cả, với nguồn thu nhập chính này trong Đấu Trường Chân Lý LMHT bạn mới có thể làm những thứ khác trong game. Build đội hình, mua EXP, refresh danh sách... Nói chung bạn phải cần rất nhiều vàng để làm nhiều việc khác nhau trong Đấu Trường Chân Lý LOL.

Và nếu thua hay thắng sau mỗi trận thì bạn vẫn nhận được một số vàng nhất định. Dù ít dù nhiều thì bạn cũng nên học cách sử dụng tiền trong Đấu Trường Chân Lý của mình một cách hiệu quả nhất.

Dưới đây là cách farm vàng hiệu quả và sử dụng vàng hiệu quả nhất trong Đấu Trường Chân Lý.

Mẹo săn vàng nhanh và sử dụng vàng hiệu quả trong Đấu Trường Chân Lý

Cách kiếm vàng cơ bản trong game

cách kiếm vàng cơ bản đấu trường chân lý

Dựa theo luật chơi của Đấu Trường Chân Lý LMHT, "lương" của bạn sẽ được chia làm như sau:

  • Sau mỗi vòng đấu, chắc chắn bạn sẽ được nhận 5 vàng cơ bản - cả vòng đánh quái lẫn PvP.
  • Vàng thưởng sẽ được nhận thông qua chuỗi thắng và chuỗi thua. Mỗi đợt thắng sẽ nhận được thêm 1 vàng (chuỗi 2 win nhận 2 và 3 win nhận 3). Chuỗi thua cũng tương tự như vậy và số vàng tối đa bạn có thể nhận ở cả hai chuỗi là 3 vàng.
  • Bạn sẽ có mức lãi từ số vàng mình đang có dù không gửi ngân hàng nào cả. Cứ mỗi 10 vàng bạn lãi được 1 vàng và tối đa bạn lãi được 5 vàng (tức là bạn phải có 50 vàng). Số vàng lãi này sẽ thể hiện theo các túi tiền xu bên phía nhân vật của bạn đang đứng (cả ở đối thủ cũng sẽ có).
  • Hệ thống sẽ tính tổng thu nhập của người chơi, bao gồm "vàng cơ bản + chuỗi thắng/thua + lãi" chỉ sau khi vòng đấu kết thúc. Bạn mà dùng tiền trong thời gian vòng đấu mà các mốc tiền bị hụt thì sẽ không có lãi cao đâu nhé.
  • Để xem "lương" bạn có thể nhận được trong 1 vòng (số vàng gốc + lãi), bạn chỉ cần đưa con trỏ chuột vào số vàng mà bạn đang có.

Mẹo farm vàng hợp lý nhất

cách farm vàng nhanh trong đấu trường chân lý

Do Đấu Trường Chân Lý vẫn còn đang trong giai đoạn Beta. Cho nên game vẫn còn đang mất cân bằng, những cách tiết kiệm tiền dần theo game sẽ hơi khó để thực hiện được. Để farm được nhiều vàng nhất có thể, bạn cần phải lưu lý một số yếu tố quan trọng dưới đây:

  • Nếu xoay bài mà thấy không hiệu quả (không ra quân cờ mình chọn hoặc quá yếu), bạn có thể lựa chọn một team tạm ổn để mất ít máu nhất và nhận vàng từ chuỗi thua sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.
  • Lối chơi không hiệu quả nhất là thắng 1 trận và thua 1 trận lần lượt (không gây ra chuỗi thắng/thua và không nhận được vàng).
  • Bạn có thể bán các quân cờ 1 sao mà không sợ bị lỗ vàng, còn nếu đã nâng lên 2 - 3 sao mà bán thì chắc chắn sẽ bị lỗ. Trừ khi bạn quá thiếu tiền để up quân cờ quan trọng vào cuối game.
  • Luôn giữ số vàng chẵn hoặc bạn có thể bán các quân cờ không cần thiết, như vậy bạn sẽ có lãi nhiều trước khi vòng đấu kết thúc.

Những cách săn vàng khác

Những mẹo săn vàng trong đấu trường chân lý

Hiện tại thì buff của Đấu Trường Chân Lý vẫn chưa đầy đủ và còn thiếu sót rất nhiều điểm. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể "cày vàng" theo những cách sau đây. Những cách này sẽ tùy thuộc vào hoàn cảnh lúc đó của bạn trong game.

  • Khi ở trong vòng xoay tướng, nếu bị lấy hết những tướng ngon thì bạn hãy chọn những ai có giá tiền cao nhất. Sau đó đem về bán và lấy vật phẩm từ tướng đó, nhưng nếu trong vòng xoay có tướng bạn cần thì bạn vẫn nên chọn.
  • Nếu đủ buff 3 Hải Tặc, bạn có thể sẽ nhận được hên xui tối đa 4 vàng sau mỗi vòng đấu PvP với người chơi khác.

Với những cách farm nhiều vàng trong Đấu Trường Chân Lý trên đây, bạn sẽ luôn rủng rỉnh tiền trong túi và không sợ việc không có tiền để build đội hình, mua Exp, refresh...

Thứ Tư, 03/07/2019 15:46
3,810 👨 20.931
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC