Cách duyệt nhiều trang web cùng một tab Chrome

Mặc dù trên Chrome có tính năng Group tab, gộp tab thành một cửa sổ nhưng bạn vẫn sẽ phải mở nhiều trang web rồi mới tiến hành gộp tab trên Chrome. Nếu bạn muốn mở nhiều trang web cùng một tab thì có thể cài đặt tiện ích SpiderTab. Tiện ích này sẽ mở nhiều trang web mà chúng ta muốn duyệt trên cùng một tab. Khi đó giao diện tab trên Chrome sẽ được tách thành từng phần bằng nhau, mỗi phần là một trang web mà bạn đã truy cập. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng tiện ích SpiderTab trên Chrome.

Hướng dẫn duyệt nhiều trang web trên Chrome

Bước 1:

Người dùng cài tiện ích SpiderTab trên Chrome theo link dưới đây.

Sau đó bạn tải lại Chrome và hiện thông báo từ Chrome như dưới đây, nhấn Lưu thay đổi để dùng tiện ích.

Lưu thay đổi

Bước 2:

Sau đó bạn nhấn vào biểu tượng tiện ích trên thanh công cụ để hiện thì bảng nhập URL các trang web muốn truy cập. Để thêm trang web nào bạn nhấn Add website rồi paste URL. Sau khi thêm xong nhấn F5 để tải lại và tiện ích tự động mở các trang web qua URL.

URL trang web

Kết quả giao diện tab như hình dưới đây với tất cả các trang web bạn muốn truy cập. Càng nhiều trang web thì khung duyệt web sẽ bị thu hẹp lại.

Giao diện duyệt web

Bước 3:

Nhấn lại vào biểu tượng tiện ích, bấm nút dấu + và dấu - để tăng giảm kích thước không gian hiển thị trang web nào đó. Hoặc nhấn biểu tượng thùng rác để xóa trang web.

Ngoài ra thanh Google tìm kiếm phía trên giúp bạn tìm kiếm nội dung ngay trong tab hiện tại.

Tăng kích thước trang web

Xem thêm:

Thứ Năm, 27/08/2020 21:52
31 👨 2.325
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome