Cách tra cứu số điện thoại Cảnh sát khu vực trên Zalo

Zalo đã thêm số điện thoại Cảnh sát phường để người dân dễ dàng tra cứu, thuận tiện hơn khi muốn liên lạc để phản ánh tình hình hay hỏi đáp thủ tục nào đó. Từ tháng 6/2020, Công an phường Tự An (thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đã bổ sung thêm chức năng tra cứu số điện thoại của Cảnh sát phường trên Zalo. Người dùng chỉ cần chọn tên đường muốn tra cứu và kết quả sẽ hiển thị số điện thoại của Cảnh sát khu vực tại khu vực đó kèm thông tin về số nhà để người dân tiện liên lạc. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tìm số điện thoại Cảnh sát khu vực trên Zalo.

Tìm số điện thoại Cảnh sát khu vực trên Zalo

Bước 1:

Tại giao diện trên Zalo người dùng nhập từ khóa Công an phường Tự An TP BMT rồi nhấn vào kết quả tìm kiếm được ở bên dưới. Sau đó truy cập vào trang Official account, chúng ta nhấn vào Quan tâm.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, bạn nhấn tiếp vào mục Tra cứu bên dưới giao diện để chọn tên đường mà bạn muốn có số của Cảnh sát khu vực.

Sau đó chúng ta sẽ thấy thông báo từ Cảnh sát khu vực, nhấn vào để xem số điện thoại. Thông tin bao gồm địa chỉ nhà của từng Cảnh sát phụ trách an ninh trật tự tuyến đường. Như vậy người dân có thể đến gặp trực tiếp khi có việc gấp.

Theo Công an phường Tự An, đã có hơn 100 tài khoản Zalo đã được thiết lập tại các xã, phường, thị trấn để người dân trong vùng tiện liên hệ với lực lượng công an, phản ánh thông tin an ninh trật tự,… và hỏi đáp về thủ tục hành chính liên quan đến lĩnh vực công tác công an như đăng ký tạm trú, khai báo tạm vắng, đăng ký thường trú, cấp sổ hộ khẩu.

Video cách tìm số điện thoại Công an khu vực trên Zalo

Xem thêm:

Thứ Tư, 01/07/2020 09:29
3,812 👨 13.855
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo