Cách dùng xe bay Glider trong Rules of Survival

Xe có trong bản đồ mới 8x8

Khi bản đồ mới 8x8 trong Rules of Survival được cập nhật, nhà sản xuất cũng cung cấp thêm một số loại phương tiện mới cho các game thủ, trong đó có xe bay Glider. Loại xe này sẽ giúp bạn di chuyển nhanh hơn trong khu vực của bản đồ rộng 8x8. Vậy làm sao để tìm được xe bay Glider trong bản đồ Rules of Survival, cũng như đặc điểm và cách sử dụng của loại xe này như thế nào?

Hướng dẫn dùng xe bay Glider Rules of Survival

Xe bay Glider trong Rules of Survival có tốc độ tối đa khoảng 100km/h và có độ bền là 140. Loại phương tiện này hiện tại sẽ xuất hiện ở 2 vị trí gần khu Area 42 đồi núi và khu đảo phía dưới bản đồ gần khu Hero’s Ridge.

Theo kinh nghiệm bạn nên tìm kiếm loại xe bay này ở khu vực Area 42.

Bản đồ tìm xe bay Glider

Tại khu vực Area 42, hãy tìm những nơi có vị trí cao rồi tiến hành đổ dốc và bay lên, tránh khỏi việc va vào những vật cản khác và lấy đà để bay lên. Các game thủ cần chuẩn bị thêm nhiên liệu để phòng trừ trường hợp xe hết xăng, cho dù loại xe bay Glider này không tốn quá nhiều nhiên liệu.

Cất cánh xe bay

Khi đã tìm được xe bay cho mình, trước hết cần di chuyển với tốc độ vừa phải tránh tăng tốc nhanh . Sau đó nhấn nút cất cánh ở bên phải màn hình để từ từ đưa xe lên cao và tăng tốc độ dần. Việc điều khiển xe bay Glider cũng như những phương tiện khác.

Nhấn nút cất cánh

Điểm bất lợi khi bạn bay trên cao với Glider đó là kích thước to nên dễ bị địch phát hiện và không thể sử dụng vũ khí để tấn công lại đối thủ. Vì thế trong khi bay, người chơi hãy cảnh giác khi bay qua các khu nhà, hoặc tiếp ứng cho đồng đội.

Điều khiển xe bay

Đặc biệt, nếu gặp kẻ địch từ dưới tấn công lên thì hãy nhanh tay đánh lái, tăng tốc độ để thoát khỏi vùng bị bắn. Vì chúng ta không thể sử dụng vũ khí nên kế sách nhanh nhất khi bị địch tấn công đó là bay càng nhanh càng tốt khỏi nơi đó.

Ngoài ra các game thủ cần phải nhớ không được để xe bay Glider chạm vào mặt nước. Nếu xe chạm vào nước xe biến mất ngay. Hãy bay cao so với mặt nước nếu đi qua khu vực sông nước.

Di chuyển qua vùng sông nước

Tất nhiên khi mới đầu sử dụng xe bay Glider trong Rules of Survival, người chơi sẽ gặp đôi chút khó khăn để làm quen xe, cũng như cách di chuyển xe, điều khiển các nút để xe bay thuận chiều gió hay ngược chiều gió. Qua thời gian tập lái xe thì bạn sẽ nhuần nhuyễn hơn và cũng có kinh nghiệm khi điều khiển xe.

Xem thêm:

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Bảy, 12/05/2018 08:32
4,33 👨 5.632
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile