Cách dùng Wandriver cập nhật driver máy tính

Cập nhật drive mới nhất

Việc cập nhật driver trên máy tính luôn là thao tác quan trọng để hệ thống có thể chạy trơn chu. Có rất nhiều cách cập nhật driver cho máy tính, trong đó có việc sử dụng phần mềm cập nhật driver. Có rất nhiều phần mềm hỗ cập nhập drive tự động như Wandriver chẳng hạn.

WanDriver hay Easy DriverPacks là bộ driver full cho máy tính Windows, hỗ trợ cập nhật tự động toàn bộ các drive trên máy tính, mà người dùng không cần tìm rồi cài theo cách thủ công. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng Wandriver update drive mới nhất trên máy tính.

Hướng dẫn dùng Wandriver update driver

Bước 1:

Bạn nhấn vào link dưới đây để tải file Wandriver cho máy tính. Phần mềm có bản 32-bit và 64-bit để cài đặt cho Windows 32-bit hay Windows 64-bit.

Bước 2:

Sau khi giải nén file tải bạn click vào file để cài đặt phần mềm.

Chạy phần mềm

Dưới đây là giao diện chính của phần mềm. Tại giao diện này bạn sẽ biết thông số RAM hiện tại là bao nhiêu, thông tin về CPU và dung lượng ổ đĩa C đang sử dụng.

Để cập nhật driver nhấn nút Install. Ngoài ra chúng ta sẽ có một số tùy chọn khác gồm:

  • Only decompression: Chỉ giải nén nhưng không cài đặt driver.
  • Remove DrvFiles: Xóa file cài đặt Driver sau khi hoàn tất.
  • Restart system: Khởi động lại sau khi cài đặt driver.

Cập nhật driver

Bước 3:

Sau đó người dùng cần nhấn nút OK để đồng ý cập nhật driver.

Đồng ý cập nhật driver

Quá trình cập nhật driver cho máy tính sẽ diễn ra ngay sau đó. Phần mềm sẽ tự động tìm kiếm cũng như phiên bản mới nhất cho các driver trên máy tính.

Khi quá trình cập nhật driver thành công trên giao diện phần mềm sẽ hiển thị thông báo The driver installation is complete và giao diện phần mềm sẽ tự động thoát. Nếu có tích chọn vào phần tự khởi động lại hệ thống thì máy tính sẽ khởi động lại sau đó.

Cập nhật driver Windows

Việc cập nhật driver trên Wandriver vô cùng dễ dàng. Mọi thao tác tìm kiếm phiên bản driver mới nhất đến cập nhật driver sẽ đều thực hiện nhanh chóng chỉ với vài lần click chuột đơn giản.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 16/12/2018 08:59
3,73 👨 14.498
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Driver