Cách dùng VPN Client Pro để đổi IP trên Windows 10

Kết nối không giới hạn

Các phần mềm VPN cho máy tính hoặc ứng dụng VPN cho smartphone hiện nay có rất nhiều để bạn chọn lựa. Sử dụng VPN giúp chúng ta kết nối mạng riêng ảo nhanh hơn, fake IP, hay truy cập những website bị chặn mà vẫn đảm bảo độ an toàn.

VPN Client Pro là ứng dụng VPN trên Windows 10, giúp người dùng kết nối tới nhiều mạng riêng ở các quốc gia, với tốc độ kết nối nhanh chóng. Ứng dụng có chế độ kết nối tự động ngay khi người dùng bật ứng dụng, nên sẽ tiết kiệm thời gian thiết lập. Các tính năng cơ bản khác của các ứng dụng VPN như vượt tường lửa, bảo mật hơn khi lướt web nơi công cộng,… cũng đều sở hữu đầy đủ trong VPN Client Pro. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng ứng dụng VPN Client Pro trên Windows 10.

Hướng dẫn dùng VPN Client Pro Windows 10

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng VPN Client Pro cho Windows 10 theo link dưới đây.

Cài ứng dụng

Bước 2:

Ứng dụng hoạt động sẽ yêu cầu quyền quản trị và cài đặt service. Chúng ta nhấn chọn vào nút Start rồi nhấn vào ứng dụng chọn More rồi chọn Run as administrator.

Chạy ứng dụng

Hiển thị giao diện ứng dụng VPN Client Pro, nhấn chọn Install để tiến hành cài đặt ứng dụng.

Nhấn Install

Ngau sau đó quá trình cài đặt ứng dụng được diễn ra.

Chạy ứng dụng

Bước 3:

Trong giao diện chính của ứng dụng để tiến hành kết nối, người dùng tiến hành kết nối tới các vị trí khác. Chúng ta có 2 cách kết nối là thủ công hay tự động kết nối.

Với cách kết nối thủ công, chúng ta nhấn vào biểu tượng quả địa cầu ở phía trên góc phải giao diện.

Chọn kết nối thủ công

Hiển thị danh sách vị trí ở các nước khác nhau. Những vị trí đầu tiên thường có tốc độ kết nối nhanh và ổn định nhất, được hiển thị qua biểu tượng cột sống. Đủ ba cột là có thể sử dụng và kết nối ổn định. Chỉ cần nhấn chọn vào vị trí mà bạn muốn sử dụng là được, quá trình kết nối mạng riêng ảo tới vị trí đã chọn sẽ tự động diễn ra.

Chọn kết nối thủ công

Khi hiển thị Disconnect là kết nối đã thành công. Trong giao diện này người dùng nhìn thấy địa chỉ IP kết nối mới của máy tính lẫn chỉ số Ping theo quốc gia kết nối.

Chọn kết nối thủ công

Để dừng kết nối thì bấm Disconnect, bấm Connect để kết nối lại với vị trí sử dụng lần trước.

Kết nối lại vị trí

Bước 4:

Để kết nối tự động trên VPN Client Pro, người dùng kích hoạt chế độ Automatically location rồi nhấn Connect để bật chế độ kết nối tự động.

Khi đó ứng dụng lựa chọn kết nối đến vị trí bất kỳ có tốc độ tối ưu và ổn định nhất. Chúng ta cũng nhấn Disconnect để ngừng kết nối.

Kết nối tự động

Bước 5:

Nếu việc kết nối có bị lỗi, người dùng bấm biểu tượng bánh răng cưa rồi nhấn Delete để xóa tất cả các kết nối trên ứng dụng.

Xóa các kết nối

Nhấn Yes để đồng ý. Sau đó khởi động lại ứng dụng và mở ứng dụng với quyền quản trị.

Đồng ý xóa kết nối VPN

Việc sử dụng ứng dụng VPN Client Pro cũng tương tự như những ứng dụng VPN khác. Người dùng có danh sách kết nối để chọn vị trí mà mình muốn. VPN Client PRO chỉ cho dùng thử trong thời gian ngắn nhưng không nói rõ thời gian, nên người dùng hãy nhanh tay tải ứng dụng.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 07/06/2019 08:08
4,37 👨 10.541
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mạng LAN - WAN