Cách dùng Vintro chỉnh sửa ảnh Vintage

Vintro mang tới bạn những bức hình cổ điển đậm chất Vintage, với những bộ lọc màu đặc trưng cho trường phái chỉnh ảnh lãng mạn này. Vintro có giao diện chỉnh sửa ảnh rất đơn giản, chỉ có phần bộ lọc màu, chỉnh ảnh cơ bản và thêm một số khung viền cho ảnh nếu bạn muốn. Chúng ta sẽ có hơn 40 bộ lọc với những màu như retro, black & white… Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng thêm một số hiệu ứng chỉnh sửa ảnh như ánh sáng, độ tương phản, chỉnh màu… Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chỉnh ảnh trên Vintro.

Hướng dẫn dùng Vintro chỉnh sửa ảnh

Bước 1:

Chúng ta cài ứng dụng Vintro cho Android theo link dưới đây rồi cài đặt như bình thường.

Bước 2:

Tại giao diện ứng dụng bạn chọn ảnh chụp trực tiếp để chỉnh sửa, hoặc dùng ảnh trong album để chỉnh sửa.

Chọn chụp ảnh

Bước 3:

Sau đó trong giao diện chỉnh sửa ảnh, bạn nhấn vào Bộ lọc để chọn bộ lọc màu cho hình ảnh. Bạn nhấn vào từng bộ lọc màu để áp dụng cho hình ảnh. Chúng ta có thể thay đổi cường độ màu hiển thị trong hình ảnh. Để quay lại thao tác sử dụng các biểu tượng mũi tên.

Bước 4:

Tiếp đến nhấn vào phần Chỉnh sửa để sử dụng các công cụ chỉnh sửa ảnh. Ứng dụng có thêm phần nhãn dán với các sticker để bạn ghép vào ảnh nếu muốn.

Bước 5:

Phần chọn khung viền ảnh của Vintro rất đơn giản với 3 kiểu viền và chọn lựa màu sắc để sử dụng cho viền ảnh mà thôi.

Bước 6:

Sau khi đã chỉnh sửa ưng ý thì bạn nhấn vào dấu tích ở góc phải trên cùng để lưu lại ảnh. Hình ảnh được tự động tải xuống album trên điện thoại. Ngoài ra chúng ta cũng có tùy chọn chia sẻ qua các ứng dụng khác.

Chia sẻ ảnh

Xem thêm:

Thứ Hai, 24/08/2020 21:47
31 👨 1.181
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp & Xử lý ảnh