Cách dùng VideoShow ghép nhạc vào video

VideoShow là ứng dụng biên tập video, cho phép bạn chỉnh sửa video và thêm nhạc vào video để làm mới video của mình. Ứng dụng cung cấp tới bạn kho âm thanh để chèn vào video hoặc bạn có thể tự tải file âm thanh để ghép vào video. Khi bạn quay video thông thường sẽ không có tiếng, hoặc lẫn những tạp âm xung quanh. Việc chèn nhạc vào video sẽ giúp video thêm thú vị hơn, loại bỏ tất cả những âm thanh tạp âm trong video. Hiện tại có khá nhiều phần mềm hay ứng dụng để bạn chèn nhạc vào video. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn đọc cách sử dụng ứng dụng VideoShow để chỉnh sửa cũng như chèn nhạc vào video trên điện thoại.

Ghép nhạc vào video bằng ứng dụng VideoShow

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng VideoShow cho Android, iOS theo link dưới đây.

Sau khi cài đặt xong người dùng truy cập vào ứng dụng. Hiện tại ứng dụng đang có chương trình dùng thử 3 ngày với tài khoản VIP.

Dừng thử bản Pro

Bước 2:

Trong giao diện chính nhấn vào Sửa video rồi đồng ý để ứng dụng truy cập vào album trên thiết bị. Sau đó chọn video muốn thêm nhạc rồi nhấn nút Thêm bên dưới.

Bước 3:

Hiển thị giao diện chỉnh sửa, nhấn vào mục Âm nhạc Âm thanh ở phía dưới cùng màn hình. Trong giao diện chèn nhạc vào video, bạn có thể chọn nhạc có sẵn trong thiết bị bằng cách nhấn vào Âm nhạc, hoặc chèn tiếng thu âm, hiệu ứng âm thanh…

Ứng dụng cung cấp kho âm thanh để chúng ta lựa chọn, hoặc bạn có thể trích xuất nhạc từ video nếu muốn. Nhấn dấu cộng để tải âm thanh.

Bước 4:

Khi đã chọn được nhạc thì chúng ta có thể nhấn biểu tượng play để phát nhạc, rồi chọn đoạn nhạc muốn dùng bằng cách di chuyển 2 đầu mút. Nhấn Thêm để ghép nhạc vào video. Quay lại giao diện chỉnh video, bạn có thể điều chỉnh âm thanh của nhạc trong video. Cuối cùng nhấn Lưu nháp hoặc nhấn Xuất ra.

Bước 5:

Với tài khoản VideoShow miễn phí thì chúng ta sẽ tải video tối đa với chất lượng 720p. Bạn chờ quá trình xuất video hoàn thành là xong nhé. Nếu video của bạn dài và bạn chọn chất cao thì thời gian xuất video mất vài phút.

Xem thêm:

Thứ Năm, 18/06/2020 22:25
51 👨 8.566
0 Bình luận
Sắp xếp theo