Cách dùng Video Star chỉnh sửa video

Video Star là ứng dụng biên tập video, chỉnh sửa video với nhiều hiệu ứng thú vị, độc đáo. Ứng dụng mang tới bạn đầy đủ các tính năng chỉnh video cơ bản như cắt ghép video, tách video, đảo ngược video…. Kèm theo đó bạn sẽ được sử dụng hơn 30 hiệu ứng khác nhau để chèn vào video, từ đó bạn có thể sáng tạo nhiều kiểu video theo phong cách của riêng mình. Ngoài ra chúng ta có thể chèn nhạc vào video để tăng độ thú vị hơn cho video. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng Video Star chỉnh sửa video.

Cách biên tập video trên Video Star

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng Video Star cho iOS theo link dưới đây.

Sau đó bạn sẽ được vào giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng dấu cộng rồi chọn tiếp vào mục Biên tập video để chỉnh sửa video có sẵn trong thiết bị.

Bước 2:

Trong giao diện chỉnh sửa video, bạn có thể chèn thêm màu nền ở khung hình thừa của video bằng cách nhấn vào biểu tượng hình tròn gam màu. Nhấn vào Làm video để mở giao diện chỉnh video với nhiều tùy chọn hơn.

Bước 3:

Trong giao diện này bạn nhấn Biên tập để hiển thị tùy chọn như cắt video thành các đoạn video khác.

Tùy chọn cắt video

Chẳng hạn để chia video thành 2 phần thì nhấn Phân cảnh Multi-Split, sau đó bạn di chuyển tới đoạn video muốn tách rồi nhấn nút Chia.

Tách video

Bước 4:

Nhấn vào mục Mới sẽ có thêm các tùy chọn như dưới đây. Chẳng hạn bạn chọn nhập ảnh để chèn ảnh vào một cảnh nào đó trong video đã chia. Chúng ta chọn ảnh từ trong album để chèn vào video.

Trong trường hợp muốn xóa ảnh đã chèn thì nhấn Chọn rồi nhấn Biên tập rồi nhấn vào ảnh muốn xóa, chọn Xóa để gỡ ảnh khỏi video.

Bước 5:

Hoặc để chọn hiệu ứng cho video, nhấn vào mục Làm lại Hiệu ứng. Trong giao diện này bạn chọn hiệu ứng màu muốn áp dụng cho video. Nhấn tiếp vào biểu dấu cộng để mở thêm phần chèn chữ viết.

Khi đã chèn xong hiệu ứng thì nhấn Làm lại hiệu ứng để lưu lại.

Bước 6:

Để chèn hiệu ứng âm thanh vào video, nhấn Âm thanh rồi chọn Biên tập Âm thanh. Sau đó chúng ta nhấn Thêm rồi chọn Hiệu ứng Âm thanh hoặc chọn Ghi âm lời nói nếu bạn muốn thu giọng nói trực tiếp.

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy hiệu ứng âm thanh được thêm vào video. Chúng ta có thể xóa hiệu ứng này, hoặc di chuyển hiệu ứng âm thanh tới đoạn video khác. Nhấn Hoàn thành để lưu lại.

Chỉnh hiệu ứng video

Bước 7:

Tất cả các hiệu ứng bạn đã chèn vào video tự động lưu lại. Video sau khi làm xong bạn nhấn biểu tượng mũi tên rồi chọn Gửi đến Camera Roll để tải video xuống album.

Tải video

Thứ Hai, 28/12/2020 21:15
2,84 👨 8.918
0 Bình luận
Sắp xếp theo