Cách dùng vé đổi thưởng Call of Duty Mobile VNG

Ngoài cách nhập code Call of Duty Mobile, người chơi còn hỗ trợ nhau nhận quà bằng mã chéo Call of Duty Mobile để nhận nhiều phần quà hơn.

Những phần quà này sẽ bao gồm điểm mời (dùng để đạt mốc thưởng trong Tiến Độ) vũ khí mới, thẻ exp cho vũ khí, tiền C trong game và một số vé đổi thưởng bạn sử dụng để mở các loại rương trong game, nói dễ hiểu hơn thì các loại rương này giống như crates trong PUBG Mobile vậy. Để sử dụng vé đổi rương trong Cod Mobile ra sao, mời bạn xem hướng dẫn dưới đây.

Cách đổi vé rương trong COD Mobile VNG

Bước 1: Đầu tiên hãy tham gia sự kiện mời bạn nhận quà, đó là chia sẻ mã mời của bạn để những game thủ khác nhập vào hoặc bất kỳ sự kiện nào có phần thưởng vé rương, bao gồm vé rương hoàng kim, vé rương bạch kim...

đổi quà cod mobile

Khi nhận được vé, bạn hãy để ý xem số lượng vé nhận được ở góc dưới, ở đây mình nhận được là 10 vé.

đổi quà cod mobile

Bước 2: Để kiểm tra trong kho bạn còn bao nhiêu vé, bạn có thể vào Trang bị.

đổi quà call of duty mobile

Chọn biểu tượng Balo và bạn sẽ thấy số vé đang có.

vé rương hoàng kim cod mobile

Bước 3: Ra ngoài giao diện chính, vào trong cửa hàng bạn cũng sẽ thấy số lượng vé rương đang có tương ứng với loại rương trong cửa hàng.

vé rương hoàng kim cod mobile

Bước 4: Bấm vào loại rương bạn đang có vé, sau đó chọn Mua 1 bằng vé đang có. Kế đến bấm Mua để xác nhận mở rương.

đổi vé cod mobile

Trong rương sẽ có các phần thưởng, thấp giá trị nhất đó là tiền C, sau đó vật phẩm sẽ được tăng giá trị theo màu sắc, từ vũ khí xanh lá > xanh dương đến màu tím.

vé rương hoàng kim cod mobile

Chăm chỉ share mã mời của bạn lên trên các Fanpage Call of Duty Mobile, sẽ có các game thủ khác hỗ trợ bạn và bạn cũng có thể nhập mã của họ để nhận quà. Hoặc tham gia vào những nhiệm vụ, sự kiện khác để nhận thêm vé và mở rương lấy quà trong Call of Duty Mobile.

Xem thêm:

Thứ Ba, 21/04/2020 11:40
51 👨 1.711
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile