Cách dùng ứng dụng sách nói MyDio

Ứng dụng MyDio là ứng dụng sách nói AudioBook bản quyền, đặc biệt ứng dụng có ưu đãi gói lưu lượng data dành riêng cho thuê bao Viettel với nhiều gói đăng ký khác nhau. Chúng ta sẽ được nghe nhiều đầu sách hay truyện đọc theo nhiều thể loại, quốc gia mới nhất, hot nhất trên thị trường như sách kỹ năng, tin tức, tiểu thuyết, truyện ngắn, truyện trinh thám,... Ứng dụng cũng cung cấp tính năng mua trả phí để bạn có thể sở hữu những nội dung sách đặc biệt. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách nghe sách nói trên MyDio.

Hướng dẫn sử dụng sách nói MyDio

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng MyDio cho Android và iOS theo link dưới đây.

Tại giao diện chính của ứng dụng chúng ta sẽ thấy rất nhiều sách đọc khác nhau với đa dạng các thể loại để bạn lựa chọn tìm đọc.

Bước 2:

Nhấn vào sách mà bạn muốn nghe và bạn sẽ thấy thông tin giới thiệu về sách, danh sách từng chương để bạn đọc sách theo chương. Hoặc chúng ta có thể nhấn Nghe từ đầu.

Giao diện sách nói trên MyDio như hình dưới đây. Lưu ý khi không đăng ký tài khoản thì bạn sẽ được nghe miễn phí một số chương. Để đọc tiếp những chương có ghi VIP thì chúng ta cần phải đăng ký tài khoản.

Giao diện đọc sách

Bước 3:

Để tạo tài khoản MyDio, chúng ta nhấn vào mục Cá nhân rồi nhấn tiếp vào mục Đăng ký. Chúng ta sẽ sử dụng số thuê bao Viettel để đăng ký và phải chọn một trong 3 gói cước như hình để đăng ký đọc tiếp sách. Khi nhấn vào 1 trong 3 gói cước sẽ chuyển đến màn hình soạn tin nhắn ngay. Hoặc bạn có thể tham khảo cách đăng ký 3 gói cước dưới đây.

  • Gói ngày: soạn DKA gửi 5388, phí 3.000đ/ngày, gia hạn theo ngày.
  • Gói tuần: soạn DKA7 gửi 5388, phí 15.000đ/tuần, gia hạn theo tuần.
  • Gói tháng: soạn DKA30 gửi 5388, phí 50.000đ/tháng, gia hạn theo tháng.

Khi đăng ký gói sử dụng thì bạn sẽ đọc sách không giới hạn dung lượng data, cũng như được đọc một số sách VIP. Sau khi đăng ký và không có nhu cầu sử dụng thì bạn soạn tin nhắn HUYA gửi 5388 để hủy dịch vụ.

Bước 4:

Trong giao diện của ứng dụng chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang để hiển thị lựa chọn loại sách cụ thể nào mà bạn muốn đọc. Danh sách này sẽ giúp bạn đọc có thể lựa chọn nhiều sách nói hơn.

Thứ Ba, 12/01/2021 22:10
52 👨 1.450
0 Bình luận
Sắp xếp theo