Cách dùng ứng dụng quản lý sách nói Audible Library

Ứng dụng quản lý sách nói Audible Library trên Windows 10 sẽ giúp bạn quản lý tất cả sách nói với giao diện đơn giản, trực quan và rất dễ sử dụng đặc biệt không có quảng cáo trên giao diện. Bạn hoàn toàn có thể tải sách nói của mình có sẵn trong máy tính lên ứng dụng để nghe, ngoài sự lựa chọn các phần mềm nghe nhạc trên máy tính. Bên cạnh đó ứng dụng cũng mang tới nhiều tính năng hữu ích để quản lý tất cả các sách nói mà bạn đã tải lên. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách quản lý sách nói trên Audible Library.

Hướng dẫn dùng Audible Library Windows 10

Bước 1:

Trước hết bạn tải ứng dụng Audible Library cho máy tính theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt như bình thường.

Bước 2:

Lúc này trong giao diện bạn sẽ nhìn thấy sẵn có 5 sách nói khác nhau được tải lên và là sách nói tiếng Anh. Để thêm sách nói của bạn, chúng ta nhấn vào biểu tượng dấu cộng và chọn các file âm thanh (MP3, WAV) sách nói trên máy tính.

Thêm sách nói

Bước 3:

Sau khi đã tải sách nói lên thì bạn nhấn vào sách đó để nghe. Trong giao diện nghe sách bạn có thể điều chỉnh tốc độ nghe nhanh hoặc chậm, điều chỉnh âm lượng bằng cách nhấn FX, đánh dấu đoạn yêu thích bằng cách nhấn cây kéo đoạn bắt đầu bấm cây kéo lần nữa đánh dấu cho đoạn kết thúc.

Để tạm dừng nghe thì nhấn dấu X để đóng lại, ứng dụng tự động ghi nhớ lại đoạn mà bạn kết thúc nên không cần phải tua nếu lần sau nghe lại.

Nghe sách nói

Bước 4:

Nếu muốn xem những đoạn sách nói yêu thích, bạn nhấn vào biểu tượng Bookmark ở thanh công cụ bên trái và sẽ thấy đoạn đánh dấu đó. Nếu muốn xóa đoạn sách nói này, nhấn chuột phải chọn Delete.

Nghe sách nói

Bước 5:

Nhấn vào biểu tượng đồng hồ để xem lại những sách nói mà bạn tạm dừng với khoảng thời gian dừng được lưu lại. Nhấn vào sách nói để nghe tiếp đoạn còn lại.

Nghe tiếp sách nói

Thứ Bảy, 29/05/2021 21:28
22 👨 262
0 Bình luận
Sắp xếp theo