Cách dùng ứng dụng Jet VPN trên iPhone

Miễn phí 10 GB dung lượng hàng tháng

Ngoài các phần mềm VPN cài đặt trên máy tính, những ứng dụng VPN trên Android hay iOS cũng được người dùng tìm kiếm và sử dụng. Với khả năng fake IP, ẩn địa chỉ IP, truy cập các trang web bị chặn do tường lửa, ứng dụng VPN sẽ giúp bạn an toàn khi truy cập Internet.

Jet VPN là ứng dụng VPN trên các thiết bị iOS, sở hữu đầy đủ những tính năng cơ bản của những ứng dụng VPN. Tuy nhiên ứng dụng còn có thêm nhiều ưu điểm như không cần tài khoản sử dụng, có hỗ trợ tiếng Việt, đặc biệt hỗ trợ dung lượng 10 GB miễn phí hàng tháng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng ứng dụng Jet VPN trên iPhone.

Hướng dẫn dùng Jet VPN trên iPhone/iPad

Bước 1:

Bạn nhấn vào link dưới đây để cài đặt tiện ích Jet VPN trên điện thoại.

Bước 2:

Ở giao diện đầu tiên ứng dụng sẽ hỏi người dùng có nhu cầu nhận thông báo hay không. Tiếp đến chúng ta nhấn tiếp vào Đồng ý & Tiếp tục để sử dụng ứng dụng.

Nhận thông báo từ ứng dụng Đồng ý điều khoản

Bước 3:

Chuyển sang giao diện mới nhấn tiếp vào nút Kết nối rồi nhấn tiếp nút Allow để đồng ý kết nối trên thiết bị.

Kết nối VPN Đồng ý kết nối

Bước 4:

Ứng dụng sẽ tự động kết nối thiết bị với máy chủ gần nhất với vị trí của bạn để đạt tốc độ nhanh nhất. Trong trường hợp người dùng muốn thay vị trí kết nối thì nhấn vào phần Chọn vị trí. Trong danh sách vị trí người dùng sẽ thấy mình đang kết nối với máy chủ tại đâu. Jet VPN hỗ trợ kết nối tại 7 vị trí máy chủ khác nhau.

Thay đổi vị trí kết nối Danh sách vị trí kết nối

Để chọn vị trí khác thì bật kết nối tại vị trí đó. Chờ ứng dụng thực hiện quá trình kết nối tới máy chủ đó. Nếu thấy biểu tượng VPN xuất hiện tại biểu tượng WiFi trên màn hình, nghĩa là kết nối thành công.

Đổi vị trí kết nối Chuyển sang máy chủ khác

Bước 5:

Để ngắt kết nối sử dụng Jet VPN chúng ta sẽ có nhiều cách khác nhau.

Nhấn Ngắt kết nối ngay trên màn hình của ứng dụng.

Ngắt kết nối

Nhấn vào Cài đặt, chọn VPN rồi gạt nút tròn trắng về bên trái để tắt.

Ngắt kết nối VPN trong Cài đặt

Mở màn hình widget rồi nhấn Sửa ở bên dưới rồi nhấn tiếp vào biểu tượng dấu cộng tại Jet VPN, nhấn Xong ở bên trên.

Quay trở lại widget sẽ thấy khung Jet VPN với các tùy chọn kết nối/ ngắt kết nối, chọn vị trí kết nối, theo dõi tốc độ download/ upload.

Mở widget trên iPhone Thêm Jet VPN vào widget Tắt Jet VPN

Bước 6:

Ngoài ra khi nhấn vào phần Chi tiết người dùng sẽ có thời gian đặt lại mức dung lượng miễn phí, tốc độ download/ upload với kết nối hiện tại, dung lượng sử dụng hàng tháng.

Chi tiết dung lượng

Cách sử dụng Jet VPN trên iPhone rất đơn giản. Bạn có thể lựa chon vị trí máy chủ trong 7 nước mà ứng dụng hỗ trợ hoặc sử dụng sẵn máy chủ đã kết nối. Bên cạnh đó với 10 GB băng thông miễn phí mỗi tháng cũng là lý do mà bạn nên sử dụng Jet VPN.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 20/06/2018 20:57
31 👨 874
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng