Cách dùng ứng dụng FlowTeX giải toán trên máy tính

Ứng dụng FlowTeX trên Windows 10 sẽ giúp các bạn học sinh giải bài tập Toán ngay trên máy tính với những bài tập ở mức căn bản. Ứng dụng hỗ trợ sử dụng cả chuột hoặc bút, tay với những màn hình cảm ứng chạy Windows 10. Điều này giúp người học dễ dàng nhập nội dung, bài tập cần giải trên mọi thiết bị Windows 10. Khi bạn nhập nội dung bài toán vào bảng trắng của ứng dụng, thì ngay lập tức FlowTeX sẽ chuyển thành dạng toán chính xác để tiến hành giải. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng ứng dụng FlowTeX trên máy tính.

Hướng dẫn giải Toán trên FlowTeX Windows 10

Bước 1:

Trước hết bạn tải ứng dụng FlowTeX cho máy tính theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt như bình thường.

Tại giao diện ứng dụng chúng ta nhấn chọn các loại bút và kích cỡ để nhập nội dung trong bảng trắng trên ứng dụng. Bạn nên chọn loại màu đen cho FlowTeX dễ nhận dạng.

Chọn loại bút

Bước 2:

Chúng ta dùng bút đã chọn nhập nội dung bài toán cần giải như hình dưới đây. Sau đó nhấn vào nút fx Convert để ứng dụng FlowTeX nhận dạng nội dung bạn đã viết và chuyển thành bài toán chính xác.

Nhận dạng bài toán

Bước 3:

Chúng ta chờ vài giây để ứng dụng hiển thị bài toán và hiển thị kết quả ở cạnh phải màn hình như dưới đây. Bạn nhấn vào Solve để hiện kết quả chi tiết cho bài toán nếu muốn.

Chúng ta thực hiện tiếp với những phép tính khác trên ứng dụng FlowTeX. Nếu nhập sai nội dung thì nhấn biểu tượng tẩy để xóa từng nội dung, hoặc ấn lần nữa chọn Erase all ink để xóa tất cả phép tính đã nhập là được.

Nhận dạng bài toán

Chủ Nhật, 23/05/2021 08:46
3,54 👨 2.846
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập