Cách đặt tên cho Con theo phong thủy ngũ hành

Đặt tên hợp với Bố và Mẹ

Hầu hết các gia đình đều quan tâm tới vấn đề đặt tên cho con với mong muốn bé có tên hay, ý nghĩa, mang lại điều tốt đẹp nhất cho con mình. Đặc biệt, rất nhiều bố mẹ cho rằng nếu đặt tên hợp phong thủy tuổi của bé và tuổi của bố mẹ, sẽ đem lại nhiều may mắn và thành công cho bé trong tương lai. Vì cái tên sẽ gắn bó với bé suốt cả cuộc đời, có ảnh hưởng phần nào đến sức khỏe, sự nghiệp, công danh sau này. Ngoài ra, nếu tên con cái hợp với bố mẹ thì gia đình sẽ ngày càng hạnh phúc và may mắn.

Nắm bắt được tâm lý đó của những bậc cha mẹ, có rất nhiều ứng dụng đặt tên cho con hiện nay để tham khảo, dựa theo năm sinh của bố lẫn mẹ. Trong đó có ứng dụng Đặt tên cho Con trên Android, nghiên cứu cách đặt tên cho bé dựa trên kiến thức phong thủy. Ứng dụng sẽ luận giải về ngũ hành theo năm sinh của cha, ngũ hành năm sinh của mẹ và ngũ hành năm sinh của con. Từ đó ứng dụng sẽ cung cấp cho chúng ta danh sách đặt tên cho con theo bảng chữ cái A, B, C,… Nếu bạn quan tâm và muốn tìm một cái tên hay, ý nghĩa, hợp phong thủy cho bé thì có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng Đặt tên cho Con cho các thiết bị Android theo link dưới đây.

Bước 2:

Sau khi tải ứng dụng về thiết bị, bạn tiến hành khởi động để sử dụng. Dưới đây là giao diện bắt đầu của ứng dụng. Trước hết, bạn cần nhập đầy đủ thông tin ngày sinh của bố mẹ và con cái. Ngày sinh nhập sẽ theo Dương lịch. Ứng dụng sẽ tự động chuyển sang Âm lịch.

Đầu tiên bạn nhấn vào Tuổi của bố rồi nhấn chọn vào năm sinh trước, sau đó lựa chọn đến ngày và tháng.

Giao diện ứng dụng Đặt tên cho Con Chọn năm sinh cho bố Chọn ngày tháng sinh của bố

Tiếp đến, người dùng nhấn vào Tuổi của mẹ và cũng thực hiện nhập từ năm sinh rồi sang ngày sinh. Bạn thực hiện tiếp tục với Tuổi của con. Nhấn OK để lưu lại ngày tháng sinh đã nhập.

Chọn ngày năm sinh của mẹ Nhập năm sinh cho con

Bước 3:

Sau đó kiểm tra lại xem đã nhập đúng thông tin năm sinh của cả nhà hay chưa, rồi nhấn nút Xem ở bên dưới. Ứng dụng sẽ dịch ngày sinh Dương lịch sang Âm lịch, sau đó là bản mệnh của bố mẹ và con từ đó luận giải theo ngũ hành tương sinh, tương khắc cho gia đình.

Bạn sẽ nhìn thấy ứng dụng giải đáp nên đặt tên con theo hành gì để hỗ trợ cho bố mẹ, hoặc hỗ trợ cho bản mệnh của con. Nhấn Chi tiết bên dưới sẽ chuyển sang danh sách đặt tên con theo những hành được khuyên.

Xem luận giải ngũ hành Chi tiết luận giải mệnh ngũ hành

Tên sẽ được sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái. Trong hình ví dụ dưới đây, bố mẹ nên đặt tên con theo hành Mộc hoặc hành Hỏa.

Đặt tên con theo Hành khác nhau Đặt tên con theo Hành Hỏa

Người dùng có thể dựa theo danh sách mà ứng dụng Đặt tên cho Con gợi ý để tìm được cái tên hợp, ý nghĩa nhất cho bé.

Đặt tên theo Hành Mộc Lựa chọn đặt tên con theo phong thủy

Ứng dụng Đặt tên cho Con trên thiết bị Android sẽ giúp các bậc cha mẹ trong việc đặt tên cho bé, hợp cả bố lẫn mẹ dựa theo luận giải ngũ hành phong thủy có căn cứ. Hy vọng với ứng dụng Đặt tên cho Con và bài hướng dẫn trên đây, chúng ta sẽ tìm được những cái tên đẹp nhất, ý nghĩa nhất cho bé con của mình.

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Năm, 31/08/2017 21:37
3,84 👨 4.801
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng