FaceApp: App biến nam thành nữ, trẻ thành già

FaceApp đã có bộ lọc biến nữ thành nam, nam thanh nữ bên cạnh bộ lọc hô biến trẻ thành già hay ngược lại. Đặc biệt ứng dụng mới cập nhật thêm nhiều hiệu ứng thú vị khác như bộ lọc màu, background cho hình ảnh, các kiểu layout ghép hình ảnh khác nhau… Như vậy FaceApp hiện tại không chỉ dừng lại ở việc thay đổi khuôn mặt theo nhiều chủ đề khác nhau, mà người dùng sẽ có thêm một vài tùy chỉnh hình ảnh thú vị hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc sử dụng một số bộ lọc khuôn mặt trên FaceApp.

1. Đổi nam thành nữ trên FaceApp

Bước 1:

Chúng ta cài ứng dụng FaceApp theo link dưới đây.

Trong giao diện ứng dụng bạn cần đồng ý để ứng dụng truy cập vào album trên thiết bị. Sau đó bạn có thể chọn ảnh có sẵn hoặc ảnh chụp mới.

Bước 2:

Chúng ta chụp ảnh và sau đó bạn được chuyển sang giao diện chỉnh sửa với các kiểu biến đổi khuôn mặt khác nhau. Để chuyển nam thành nữ hay ngược lại bạn nhấn vào Gender. Sau đó hiển thị nhiều kiểu khuôn mặt để bạn chọn áp dụng vào ảnh.

Bước 3:

Ứng dụng còn hỗ trợ chúng ta chỉnh sửa, xóa một số chi tiết bằng cách nhấn vào biểu tượng tẩy. Lúc này bạn có thể xóa mái tóc hay xóa những chi tiết khác nếu muốn.

Nhấn Apply để đồng ý, Undo để quay lại thao tác và Cancel để hủy thao tác thực hiện.

Xóa chi tiết

Bước 4:

Sau khi đã biến đổi xong khuôn mặt bạn có thể sử dụng thêm một số tùy chỉnh khác như Makeup, áp dụng các bộ lọc màu vào ảnh.

Để thay đổi nền ảnh chuyển sang mục Background. Ứng dụng có kho ảnh nền rất phong phú, hoặc nếu muốn bạn có thể sử dụng ảnh nền của mình.

Bước 5:

Mục Layouts của ứng dụng sẽ tổng hợp các kiểu khung ghép ảnh khác nhau để chúng ta chọn.

Khung ghép ảnh

Bước 6:

Cuối cùng khi đã chỉnh sửa xong nhấn Save ở góc trên cùng. Chọn tải ảnh hoặc chia sẻ ảnh lên mạng xã hội. Ảnh chỉnh qua FaceApp sẽ có logo của ứng dụng. Lưu ý có một vài tính năng hay bộ lọc khuôn mặt cần có tài khoản Pro để sử dụng.

2. Chuyển khuôn mặt trẻ thành già trên FaceApp

Bước 1:

Áp dụng thử bộ lọc Old để chuyển khuôn mặt trẻ thành già. Ảnh sẽ như hình dưới đây. Thử thêm bộ lọc Smile xem sao.

Biến đổi khuôn mặt già nua Áp dụng bộ lọc Smile

Bước 2:

Một số bộ lọc sẽ chỉ áp dụng với chế độ ghép ảnh Collage. Ở bộ lọc gom nhiều kiểu này, bạn chỉ cần nhấn dấu + để ghép vào ảnh với các bộ lọc khác nhau. Xuất hiện danh sách các bộ lọc để bạn lựa chọn muốn áp dụng cho hình ảnh.

Chọn bộ lọc ảnh ghép Chọn bộ lọc cho hình ảnh

Khung hình ảnh ghép hoàn chỉnh sẽ có 4 ô như hình dưới đây nhé. Bạn có thể đổi sang dùng khung hình 2 ô bằng cách nhấn vào phần 2:2 ở góc phải trên cùng của hình ảnh. Ảnh sẽ chuyển ngay sang thành 2 ô ghép.

Đổi sang khung ghép 2 ảnh Khung ghép 2 hình ảnh

Bước 3:

Sau khi đã ưng ý với tác phẩm biến đổi khuôn mặt của mình, nhấn chọn biểu tượng mũi tên tải xuống. Bạn sẽ được thông báo Saved successfully như dưới đây.

Tải ảnh xuống thiết bị Thông báo tải ảnh thành công

Nếu muốn chia sẻ ảnh lên mạng xã hội Facebook, Twitter,... chỉ cần nhấn biểu tượng đặc trưng của từng mạng xã hội đó là xong. Hoặc chúng ta nhấn biểu tượng chia sẻ để mở rộng thêm các ứng dụng khác trên thiết bị.

Chia sẻ hình ảnh trên Facebook, Twitter Thêm ứng dụng chia sẻ ảnh

Một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh khá độc đáo đó chứ?! Khi xu hướng chỉnh ảnh nghệ thuật cho khuôn mặt đẹp hơn được hầu hết mọi người chọn lựa, thì FaceApp lại chọn cho mình hướng đi biến đổi khuôn mặt trở nên già đi. Với phiên bản Pro bạn sẽ cần trả 89.000đ để sở hữu hình ảnh chất lượng hơn, cũng như nhiều tính năng chỉnh ảnh hấp dẫn khác.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 22/06/2020 09:39
4,312 👨 35.807
0 Bình luận
Sắp xếp theo