Cách dùng TV360 xem phim, truyền hình trực tiếp

TV360 là ứng dụng của tập đoàn Viettel với nội dung chính cung cấp hơn 200 kênh truyền hình trong và ngoài nước để người dùng có thể theo dõi trực tiếp các tiết mục đặc sắc, hấp dẫn. TV360 giống như những website xem phim trực tuyến hiện nay, với nhiều lựa chọn phim ảnh hay các chương trình giải trí. Một số chương trình hay video trên TV360 sẽ không cần bạn phải đăng ký tài khoản cá nhân. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc xem chương trình trên TV360.

Hướng dẫn xem phim online trên TV360

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để tải và cài đặt ứng dụng TV360 trên điện thoại.

Bước 2:

Tại giao diện đầu tiên trên ứng dụng bạn sẽ thấy có rất nhiều mục để chúng ta lựa chọn xem phim, hoặc xem các chương trình giải trí. Các chương trình tivi sẽ được phát sóng trực tiếp để bạn theo dõi ngay ở từng khung giờ.

Bước 3:

Để xem phim hay nhiều chương trình hấp dẫn khác trên ứng dụng thì bạn nên tạo tài khoản TV360, chúng ta nhấn vào biểu tượng hình người. Sau đó chúng ta nhập số điện thoại, hoặc sử dụng tài khoản Facebook hay tài khoản Google để sử dụng ứng dụng. Sau khi đăng nhập xong thì bạn sẽ thấy danh sách các mục quản lý trên ứng dụng.

Bước 4:

Các bộ phim trên TV360 đều có phụ đề để người dùng dễ dàng theo dõi. Từng tập của bộ phim đều hiển thị ở bên dưới để bạn nhấn chọn muốn xem tập nào. Ứng dụng cung cấp các bộ phim lẻ, phim bộ Trung Quốc, phim hoạt hình,...

Nhìn chung TV360 rất đơn giản và dễ sử dụng, với giao diện chia thành từng mục khác nhau, mang tới bạn ứng dụng giải trí đa sắc màu.

Xem phim trên TV360

Thứ Ba, 01/02/2022 07:14
3,73 👨 27.994
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online