Cách dùng TV Radio 24h xem tivi, radio trên Windows 10

Các kênh trong và ngoài nước

Để xem trực tiếp các kênh phim truyện như xem trực tiếp VTV3 hay xem phim trên VTV1, người dùng có thể truy cập ngay vào website của VTV. Bên cạnh đó người dùng cũng có thêm nhiều ứng dụng để xem tivi hay nghe radio như TV Radio 24h trên Windows 10. Ứng dụng cung cấp hàng trăm kênh truyền hình và phát thanh trong và ngoài nước. Chúng ta được chọn quốc gia muốn xem tivi trong danh sách các quốc gia mà ứng dụng hỗ trợ. Bên cạnh đó khi xem tivi trên TV Radio 24h, bạn cũng có thể chuyển nội dung đang phát lên tivi hay những thiết bị tương ứng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng ứng dụng TV Radio 24h trên Windows 10.

Hướng dẫn xem tivi trên TV Radio 24h

Bước 1:

Người dùng nhấn vào link dưới đây để cài đặt ứng dụng TV Radio 24h trên Windows 10

Tải ứng dụng

Bước 2:

Khởi động ứng dụng và người dùng nhìn thấy danh sách các quốc gia mà ứng dụng TV Radio 24h hỗ trợ phát. Nhấn chọn quốc gia mà bạn muốn xem.

Chọn quốc gia

Hiển thị một số kênh truyền hình mà ứng dụng tiếp nối phát sóng. Nếu muốn tìm nhanh kênh nào thì bạn nhập tên kênh vào thanh tìm kiếm ở bên trên.

Chọn kênh

Bước 3:

Nếu ứng dụng bắt được sóng sẽ hiển thị ngay nội dung trực tiếp trên kênh đó. Chất lượng tương đối ổn định, nhiều kênh truyền hình có độ nét cao HD.

Kênh trong nước

Với những kênh truyền hình nước ngoài thì tốc độ phát sóng đôi khi gặp vấn đề, không bắt được kênh và báo lỗi hoặc trong quá trình phát bị dừng đột ngột. Tuy nhiên tình trạng này xảy ra không thường xuyên, vẫn đảm bảo sự trải nghiệm cho người dùng.

Kênh nước ngoài

Bước 4:

Để nghe radio trên ứng dụng TV Radio 24h, chúng ta nhấn vào biểu tượng radio ở thanh menu bên trái màn hình.

Nghe đài

Danh sách các quốc gia phát radio mà ứng dụng hỗ trợ có rất nhiều, trong đó có Việt Nam.

Chọn quốc gia muốn nghe radio

Chọn đài phát thanh mà bạn muốn nghe rồi cũng nhấn chọn. Cách sử dụng tương tự như khi chúng ta xem tivi trên TV Radio 24h.

Phát radio

Giao diện TV Radio 24h rất đơn giản và dễ sử dụng, danh sách quốc gia và các kênh truyền hình, đài phát thanh được liệt kê theo danh sách giúp người dùng dễ tìm kiếm hơn. Chúng ta thoải mái theo dõi các chương trình, bộ phim hay những trận cầu đinh ở các ngoại giải bóng đá nước ngoài đầy hấp dẫn trên ứng dụng.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 31/05/2019 21:25
52 👨 1.805
0 Bình luận
Sắp xếp theo