Cách dùng Today Weather xem dự báo thời tiết

Giao diện tiếng Việt

Có rất nhiều ứng dụng dự báo thời tiết trên điện thoại để người dùng chọn lựa, như ứng dụng Today Weather có giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt.

Today Weather là ứng dụng theo dõi thời tiết với giao diện bằng tiếng Việt, giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc nắm bắt thông tin thời tiết và dùng ứng dụng. Đặc biệt, ứng dụng có thiết kế đẹp mắt nhất là khi sử dụng trên máy có màn hình AMOLED. Ứng dụng sẽ dựa trên vị trí hiện tại của bạn để phân tích thời tiết, cũng như dự báo thời tiết sắp tới. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng Today Weather trên điện thoại.

Cách xem dự báo thời tiết trên Today Weather

Bước 1:

Bạn nhấn vào link dưới đây để tải ứng dụng Today Weather.

Bước 2:

Tại giao diện giới thiệu đầu tiên bạn gạt sang phải để tiếp tục. Nhập tên người dùng để sử dụng ứng dụng.

Giao diện giới thiệu Nhập tên người dùng

Bước 3:

Tiếp đến bạn mở dịch vụ định vị vị trí trên thiết bị để ứng dụng cung cấp các thông tin thời tiết dựa theo vị trí địa lý cụ thể. Nhấn nút Cho phép để truy cập vị trí. Tiếp đến nếu muốn nhận thông báo ứng dụng thì nhấn vào Cho phép.

Mở dịch vụ định vị Nhận thông báo

Bước 4:

Ngay sau đó chúng ta sẽ thấy nhiệt độ hiện tại cho vị trí đã nhập.

Tiếp tục kéo xuống bên dưới sẽ thấy có các thông tin chi tiết về độ ẩm, chỉ số UV, tầm nhìn, điểm sương, áp suất không khí. Tiếp đó sẽ là thời tiết cho những giờ tiếp theo và những ngày tiếp theo. Nhấn vào biểu tượng mũi tên để xem thêm thời gian.

Thời tiết hiện tại Dự báo thời tiết

Bên dưới sẽ phân tích Khả năng mưa, kèm theo đó là Chỉ số không khí và những cảnh báo cho sức khỏe nếu có, thời gian mặt trời mọc và lặn, tốc độ gió,..

Chỉ số thời tiết Chỉ số không khí Thông tin mặt trời, mặt trăng

Bước 6:

Nếu người dùng muốn biết thông tin thời tiết về 1 vị trí nào đó thì nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang, chọn tiếp biểu tượng dấu cộng. Nhập tên địa điểm muốn kiểm tra.

Tùy chọn Thêm vị trí Nhập tên vị trí

Kết quả chúng ta cũng sẽ thấy các thông tin về nhiệt độ, khả năng mưa, chất lượng không khí,…

Thời tiết theo vị trí Thông tin chi tiết Dự báo thời tiết

Bước 7:

Những địa điểm mà chúng ta đã tìm kiếm thông tin thời tiết sẽ được lưu vào lịch sử thành danh sách. Nếu nhấn vào biểu tượng 3 chấm dọc sẽ có tùy chọn Xóa lịch sử đó.

Tùy chọn vị trí Xóa lịch sử vị trí

Bước 8:

Ngoài ra ứng dụng cũng cung cấp tính năng chia sẻ thông tin thời tiết, nhấn vào biểu tượng tải lên trên đầu giao diện. Hiển thị giao diện mới với tùy chọn thay đổi ảnh nếu muốn, ảnh trong album hoặc ảnh chụp mới bằng cách nhấn vào biểu tượng camera.

Tải hình ảnh Thay đổi ảnh

Cuối cùng nhấn biểu tượng chia sẻ rồi chọn cách thức gửi thông tin thời tiết.

Tuỳ chọn tải hình ảnh Chọn ứng dụng chia sẻ

Bước 9:

Nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa để mở giao diện cài đặt trên ứng dụng. Trong giao diện này bạn có thể thay đổi bộ icon hiển thị các hiện tượng thời tiết.

Giao diện cài đặt Đổi bộ icon

Lựa chọn nhận thông báo hàng ngày, hoặc lựa chọn thông báo các hiện tượng riêng biệt. Phần Nguồn dữ liệu có thể thay đổi 1 trong 4 nguồn trang web lấy thông tin thời tiết. Ngôn ngữ hiển thị có thể thay đổi theo nhu cầu sử dụng.

Thay đổi thông báo Đổi nguồn dữ liệu Chọn ngôn ngữ

Today Weather cung cấp đầy đủ các thông tin thời tiết cho từng ngày và vị trí, cũng như dự báo cho thời gian sắp tới. Đặc biệt với giao diện tiếng Việt dễ sử dụng nên Today Weather là lựa chọn thích hợp nếu bạn muốn xem thời tiết để lên lịch công việc.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 26/11/2018 17:44
51 👨 1.728
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng