Cách dùng Televzr xem video từ máy tính trên điện thoại

Nếu bạn muốn chuyển video từ máy tính vào các thiết bị điện thoại thì có thể dùng dây cáp với các điện thoại Android, hay thông qua iTunes hoặc ứng dụng hỗ trợ bên thứ 3 với iPhone/iPad. Nhưng với ứng dụng Televzr thì mọi chuyện lại đơn giản hơn rất nhiều khi chúng ta có thể quản lý các video từ máy tính trên điện thoại mà không cần tới dây cáp.

Televzr sở hữu rất nhiều tính năng ngoài việc hỗ trợ bạn xem các video trên máy tính, như tải video xuống điện thoại, xem video trên YouTube và duyệt web. Televzr hỗ trợ trên rất nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm nền tảng cho điện thoại và máy tính. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng ứng dụng Televzr.

1. Cách chuyển video máy tính sang điện thoại

Trước khi cài ứng dụng trên điện thoại thì chúng ta cần cài đặt Televzr trên máy tính theo link dưới đây. Sau đó cả 2 thiết bị phải đăng nhập cùng một tài khoản Google và kết nối chung mạng WiFi.

Link tải Televzr cho máy tính bạn truy cập bên dưới.

https://desktop.televzr.com/

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng Televzr cho Android, iOS theo link dưới đây.

Bước 2:

Trong giao diện của ứng dụng chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở bên trái để hiển thị menu của ứng dụng. Sau đó nhấn tiếp vào Log In để đăng nhập tài khoản Google. Khi đó ứng dụng sẽ hỏi người dùng cho phép đăng nhập Google để tiếp tục.

Bước 3:

Mở phần mềm Televzr trên máy tính rồi nhấn vào biểu tượng hình người chọn Sign in để đăng nhập tài khoản Google đang sử dụng cho ứng dụng trên điện thoại.

Đăng nhập tài khoản

Nhấn tiếp vào Log in with Google để đăng nhập cùng tài khoản.

Sử dụng tài khoản Google

Bước 4:

Quay trở lại giao diện ứng dụng Televzr trên điện thoại, nhấn lại vào biểu tượng 3 dấu gạch rồi chọn Add files, khi đó chúng ta sẽ nhìn thấy tên của máy tính đang kết nối trong chế độ Online.

Lưu ý, nếu bạn thấy báo chế độ Offline tại máy tính mặc dù đã kết nối 2 thiết bị cùng WiFi thì chúng ta kéo tên máy tính sang trái rồi chọn Delete để xóa. Khi đó sẽ hển thị giao diện kết nối lại từ đầu như dưới đây. Nhấn Add video rồi nhấn vào Continue để tiến hành kết nối lại 2 thiết bị. Nếu vẫn chưa được thì tiến hành kết nối lại WiFi trên cả 2 thiết bị.

Bước 5:

Bây giờ chúng ta vào phần mềm Televzr rồi nhấn vào Download or add để tải video từ máy tính lên phần mềm.

Tải file lên máy tính

Hiển thị tùy chọn nơi tải video, nhấn Add form my computer rồi click vào Choose file để tải video lên hoặc kéo video vào trong giao diện này.

Tải video trong máy tính

Trong giao diện của ứng dụng mở mục Media, rồi nhấn vào All videos rồi chọn tên máy tính kết nối. Kết quả sẽ hiển thị toàn bộ các video được tải lên phần mềm Televzr máy tính.

Bước 6:

Tại đây bạn có thể xem video với giao diện các biểu tượng phát video như bình thường. Nếu kích hoạt biểu tượng tai nghe như hình thì khi người dùng tắt màn hình vẫn có thể nghe được nhạc.

Cũng tại giao diện này người dùng sẽ nhìn thấy biểu tượng máy tính nhỏ ở góc phải màn hình để tải video. Nếu nhấn chọn thì ứng dụng sẽ thông báo dung lượng của video, nhấn Download để đồng ý. Ngay sau đó video sẽ được tải xuống. Ứng dụng còn có tính năng convert video sang âm thanh nhưng chỉ áp dụng cho bản trả phí.

Mọi video đã tải đều nằm trong mục Downloaded. Khi nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm tại video sẽ hiển thị menu tùy chọn như hình.

Bước 7:

Ngoài ra ứng dụng còn có tùy chọn xem video trên YouTube, nhấn vào Explore. Sau đó bạn chỉ việc duyệt và tìm kiếm video như bình thường là xong.

2. Cách dùng Televzr trên máy tính

Bước 1:

Phần mềm Televzr cho phép chúng ta tải video trên các trang video như tải video YouTube, dowload video trên Facebook, hơn 200 trang web được hỗ trợ.

Bạn sẽ nhấn vào mục Download or add rồi nhấn vào mục Download from web để sử dụng. Sau đó paste URL video vào thanh ngang bên dưới. Lúc này phần mềm sẽ load link video để chúng ta download.

Tải video trên YouTube

Khi thấy biểu tượng Download thì nhấn để tải video xuống máy tính. Chọn chất lượng cho video, bao gồm cả chuyển video thành âm thanh. Như vậy bạn có thể tải âm thanh từ video YouTube hay bất kỳ video khác.

Video được tải xuống mục Downloads trên máy và mục Downloaded trên phần mềm. Khi video được tải thành công thì lập tức được chuyển lên ứng dụng Televzr trên điện thoại.

Tải video xuống

Nhìn chung Televzr quản lý video từ máy tính lên điện thoại hiệu quả, kể cả những video mà bạn tải trực tiếp từ YouTube trên máy tính cũng được đồng bộ ngay xuống ứng dụng của điện thoại. Trong quá trình sử dụng nếu ứng dụng có vấn đề thì bạn chỉ cần kết nối lại với máy tính là được.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 04/11/2019 22:33
52 👨 2.728
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng