Cách dùng Tego đặt xe đường dài nhanh chóng

Tego là ứng dụng đặt xe đường dài, sử dụng công nghệ đặt xe tiện chuyến để kết nối tài xế và khách hàng có nhu cầu di chuyển đến một cung đường. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm chi phí di chuyển hơn rất nhiều. Ngoài đặt xe khách di chuyển thì ứng dụng Tego còn có lựa chọn đặt xe sân bay để di chuyển. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng ứng dụng Tego đặt xe đường dài.

Hướng dẫn dùng Tego đặt xe đường dài

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng Tego cho điện thoại theo link dưới đây.

Bước 2:

Sau khi tải ứng dụng thì bạn sẽ cần đăng ký để sử dụng Tego.

Đăng ký dùng Tego

Bước 3:

Đầu tiên bạn nhập số điện thoại cá nhân để đăng ký tài khoản. Tiếp đến Tego sẽ gửi mã xác minh về số điện thoại mà bạn đã nhập để chúng ta điền vào giao diện của ứng dụng.

Bước 4:

Sau đó bạn được chuyển vào giao diện của ứng dụng. Tego sẽ cần bạn nhập thông tin cá nhân để có thể thực hiện đặt xe trên ứng dụng.

Bước 5:

Sau khi đã điền các thông tin cá nhân, bạn nhấn vào Đặt lịch để tiến hành đặt xe. Để dùng ứng dụng thì bạn cần bật dịch vụ định vị trên điện thoại.

Bật vị trí trên Tego

Bước 6:

Bạn điền nơi đang ở hiện tạichọn nơi đến để tính quãng đường di chuyển và tìm lái xe.

Tiếp bạn chọn thời gian muốn đặt lịch xe, ngày và giờ cụ thể để tài xế đón bạn ở địa điểm đã điền. Chọn thời gian xong thì nhấn Xác nhận thời gian đón.

Chọn thời gian đặt xe

Bước 7:

Tiếp đến bạn sẽ được thấy số tiền thanh toán mà mình cần phải trả khi đặt xe là bao nhiêu. Hoặc bạn có thể thay đổi loại xe mà mình muốn đặt.

Bước 8:

Cuối cùng bạn sẽ nhìn thấy giao diện thông tin đặt xe để kiểm tra lại. Nếu đúng với thông tin đặt xe thì bạn nhấn Xác nhận đặt xe.

Bước 9:

Ngoài việc đặt xe đường dài thì ứng dụng cũng có lựa chọn đặt xe di chuyển tới sân bay. Bạn chọn sân bay mình đến hay di chuyển về.

Đặt xe tới sân bay

Sau đó bạn thực hiện việc đặt xe như hướng dẫn bên trên.

Thứ Hai, 24/01/2022 21:11
31 👨 404
0 Bình luận
Sắp xếp theo