Cách dùng Symbolab giải Toán online

Symbolab là ứng dụng giải Toán online, giúp các bạn học sinh có thể tham khảo cách giải các bài Toán phức tạp trong quá trình học tập. Trang web Symbolab mang tới người học đầy đủ các ký hiệu sử dụng trong toán để bạn có thể nhập phép tính, biểu thức toán dễ dàng hơn. Ngoài ra trang web còn hỗ trợ phần vẽ đồ thị trong toán để bạn kiểm tra ngay bài làm của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn giải toán trên Symbolab.

Hướng dẫn giải toán trên Symbolab

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang web Symbolab.

https://www.symbolab.com/

Bước 2:

Tại giao diện trang web này bạn sẽ nhìn thấy ngay các mục để nhập nội dung toán cần giải. Chúng ta nhấn vào mục Solution để thực hiện giải toán theo từng bước.

Mục giải toán trên Symbolab

Bước 3:

Tiếp đến trong giao diện mới này người dùng sẽ nhập nội dung bài toán mà mình cần thực hiện tại khung trắng, rồi nhấn nút Go để thực hiện giải toán.

Nhập bài toán trên Symbolab

Bước 4:

Ngay sau đó ở bên dưới bạn sẽ nhìn thấy kết quả cho biểu thức mà chúng đã nhập là bao nhiêu.

Kết quả bài toán trên Symbolab

Kéo xuống bên dưới bạn sẽ nhìn thấy từng bước giải chi tiết hơn cho bài toán này. Lưu ý, Symbolab sẽ tính phí một số bước giải chi tiết, cụ thể hơn và sẽ có biểu tượng hình khóa tại bước giải đó. Nếu bạn muốn xem nội dung này thì cần đăng ký tài khoản Symbolab sau đó đăng ký tài khoản tính phí.

Lời giải chi tiết trên Symbolab

Ngoài ra, trang web Symbolab còn có thêm nhiều mục khác nhau phục vụ cho việc học toán và giải toán của bạn gồm Graphing (Vẽ đồ thị), Practice (Thực hành), Geometry (Hình học), Calculators (Máy tính), Notebook (Ghi chú). Chúng ta nhấn vào từng mục để thực hiện nội dung.

Các tùy chọn giải toán trên Symbolab

Thứ Tư, 01/12/2021 21:06
41 👨 1.123
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập