Cách dùng Spotlights wallpapers tải ảnh Windows Spotlight

Xem hình ảnh không giới hạn

Windows Spotlight trên Windows 10 là tính năng vô cùng thú vị, đặc biệt với những ai thích hình ảnh đẹp, chất lượng với nhiều chủ đề ảnh khác nhau. Spotlights wallpapers là ứng dụng hỗ trợ người dùng xem hình ảnh Windows Spotlight không giới hạn, tải hình ảnh để cài đặt làm hình nền máy tính hoặc hình nền cho màn hình khóa trên Windows 10. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng ứng dụng Spotlights wallpapers.

Hướng dẫn tải ảnh trên Windows Spotlight

Bước 1:

Người dùng tải ứng dụng Spotlights wallpapers cho Windows 10 theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt.

Cài ứng dụng

Bước 2:

Ngay sau đó ứng dụng sẽ được khởi động trên máy tính. Tại giao diện này bạn sẽ nhìn thấy các hình ảnh Windows Spotlight gần đây. Giao diện của ứng dụng rất đơn giản, thiết kế theo phong cách Fluent Design đẹp mắt. Chúng ta kéo xuống dưới để xem hình ảnh.

Giao diện ứng dụng

Bước 3:

Nhấn chọn hình ảnh muốn sử dụng và hiển thị thêm một số tùy chọn khác dưới đây.

  • Set as Wallpaper: Đặt hình ảnh Windows Spotlight này làm hình nền cho máy tính.
  • Set as Lockscreen: Đặt hình ảnh Windows Spotlight làm hình nền màn hình khóa máy tính.
  • Save Wallpaper: Tải hình ảnh Windows Spotlight này về. Bạn đặt tên và chọn vị trí lưu rồi nhấn Select Folder. Hình ảnh lưu về có kích thước 1920×1080 với định dạng jpg.

Tùy chọn hình ảnh

Thêm một ứng dụng mới để bạn có thể tải hình ảnh chất lượng từ Windows Spotlight xuống máy tính. Ứng dụng cung cấp ngay tùy chọn cài làm hình nền máy tính khi bạn duyệt hình ảnh trên giao diện ứng dụng.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 03/04/2019 21:53
52 👨 1.427
0 Bình luận
Sắp xếp theo