Cách dùng Spotimo phát nhạc Spotify trên Windows 10

Hỗ trợ đăng nhập nhiều tài khoản

Nếu bạn thích nghe nhạc Spotify mà không muốn cài đặt phần mềm Spotify trên máy tính, thì có thể cài ứng dụng Spotimo với dung lượng vô cùng nhỏ gọn, dành cho máy tính có bộ nhớ thấp. Ứng dụng sẽ phát nhạc Spotify trên máy tính Windows 10, hỗ trợ đăng nhập nhiều tài khoản để phát nhạc. Chúng ta có thể chuyển đổi các tài khoản Spotify trên Spotimo tùy theo nhu cầu sử dụng.

Chúng ta vẫn có các mục quản lý nhạc đầy đủ như khi dùng trực tiếp từ Spotify, những tính năng cơ bản vẫn còn và giảm bớt một số tính năng không sử dụng nhiều để làm gọn giao diện. Đặc biệt giao diện của Spotimo khá đẹp mắt, gần giống với ứng dụng Groove Music với thiết kế Fluent Design. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng ứng dụng Spotimo trên Windows 10.

Hướng dẫn nghe nhạc Spotify trên Spotimo

Bước 1:

Bạn cài đặt ứng dụng Spotimo cho Windows 10 theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt.

Cài ứng dụng

Bước 2:

Khởi động ứng dụng và hiển thị giao diện để chúng ta đăng nhập tài khoản Spotify cá nhân.

Đăng nhập tài khoản

Khi đó bạn cần đồng ý để ứng dụng truy cập vào tài khoản Spotify của mình.

Truy cập tài khoản

Bước 3:

Khi đăng nhập thành công hiển thị giao diện ứng dụng. Nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang để hiển thị danh sách quản lý của ứng dụng. Nếu muốn thêm tài khoản Spotify khác, bạn nhấn vào ảnh tài khoản rồi chọn Add user để đăng nhập như bên trên.

Thêm tài khoản

Bước 4:

Để tìm kiếm nhạc trên Spotimo, chúng ta nhấn vào mục Browse tương tự mục Home của Spotify. Khi đó hiển thị các mục phân loại nhạc gồm bài hát theo thể loại (Genres & Moods), mới phát hành (New Releases) và được biên tập lựa chọn (Editor’s picks).

Tìm kiếm nhạc

Khi click chọn vào mục cụ thể hiển thị các playlist nhạc.

Playlist nhạc từ Spotify

Bước 5:

Phần My Music để hiển thị album, playlist, bài hát mà bạn yêu thích, theo dõi và tự tạo.

My Music

Tiếp tục nhấn vào phần Recently Played để xem lại lịch sử những bài hát, album, nghệ sĩ mà bạn đã nghe.

Lịch sử nghe nhạc

Giao diện phát nhạc trên Spotimo như hình dưới đây. Thanh player hiển thị kiểu mờ nổi trên giao diện rất đẹp mắt và hiện đại.

Giao diện phát nhạc

Bước 6:

Nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa để hiển thị giao diện thiết lập của ứng dụng. Trong giao diện này chúng ta có thể thay đổi theme hiển thị cho ứng dụng.

Giao diện cài đặt

Giao diện nền đen của ứng dụng như hình dưới đây.

Giao diện nền đen

Mặc dù ứng dụng Spotimo so với Spotify rất đơn giản, nhưng nếu bạn chỉ muốn tập trung nghe nhạc thì Spotimo là lựa chọn không tồi khi không có quá nhiều tính năng. Hiện tại ứng dụng Spotimo vẫn đang trong quá trình thử nghiệm nên khi sử dụng vẫn gặp một số lỗi như đóng ứng dụng đột ngột.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 08/07/2019 22:19
52 👨 514
0 Bình luận
Sắp xếp theo