Cách dùng Sport Streaming xem bóng đá trên Windows 10

Xem trực tiếp nhiều trận bóng hấp dẫn

Để xem bóng đá trực tiếp bạn sẽ nghĩ ngay đến SpotCast, phần mềm xem bóng đá trực tiếp hoàn toàn miễn phí. Nếu sử dụng Windows 10 thì người dùng nên thử thêm ứng dụng Sport Streaming, cũng có tính năng phát sóng các trận cầu đinh trên khắp thế giới, nhưng kèm theo nhiều môn thể thao khác. Ứng dụng Sport Streaming tập trung lên sóng các môn thể thao, như bóng đá, bóng rổ, bóng bầu dục, bóng ném,… Các giải bóng đá nổi tiếng cũng được Sport Streaming tiếp sóng gồm Champions League, Europa League, Ngoại hạng Anh, La Liga, Bundesliga, Serie A,… Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng ứng dụng Sport Streaming trên Windows 10.

Hướng dẫn xem bóng đá trên Sport Streaming

Bước 1:

Người dùng tải ứng dụng Sport Streaming cho Windows 10 theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt.

Cài ứng dụng

Bước 2:

Trong giao diện ứng dụng người dùng sẽ thấy danh sách các trận đấu đang diễn ra nếu có, hoặc sắp diễn ra. Các giải đấu lớn trên thế giới đều được ứng dụng cập nhật nhanh chóng và hỗ trợ phát tới người dùng.

Danh sách giải đấu

Bước 3:

Để xem trận bóng hay giải đấu nào bạn chỉ cần nhấn vào tên để theo dõi là được.

Xem trực tiếp

Trong quá trình xem người dùng cũng có tùy chọn thay đổi sang server khác khi xem gặp vấn đề, bị lỗi không bắt nội dung được. Người dùng nhấn chọn vào mục Choose Server rồi chọn server mới.

Chọn server mới

Bước 4:

Khi xem trực tiếp các trận đấu bóng hay những môn thể thao khác, người dùng không có tùy chọn tua lại để xem nhưng có tùy chọn dừng phát sóng.

Tạm dừng

Những thao tác sử dụng ứng dụng Sport Streaming rất đơn giản và không có nhiều bước thiết lập hay tùy chỉnh. Chúng ta sẽ nhận ngay được thông báo và danh sách những trận đấu thể thao trên giao diện để theo dõi. Người dùng chỉ nhấn chọn để xem là được.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 08/09/2019 08:02
53 👨 1.095
0 Bình luận
Sắp xếp theo