Cách dùng SOVS2 tạo dáng chụp ảnh cực độc

Sáng tạo nhiều kiểu chụp hình mới lạ

Những ứng dụng chỉnh sửa ảnh, tạo màu cho ảnh hiện nay đã rất quen thuộc, nhưng những ứng dụng tạo dáng chụp ảnh như SOVS2 lại đang được giới trẻ “săn lùng”. Có rất nhiều trường hợp bạn nhờ người khác chụp hộ và muốn họ biết chính xác tư thế chụp ảnh mà bạn thực hiện, thì SOVS2 là ứng dụng mà chúng ta cần.

SOVS2 là ứng dụng của Hàn Quốc, viết tắt của SomeOne Very Special. Ứng dụng mang tới rất nhiều kiểu chụp hình độc đáo, cho chụp cá nhân hay chụp theo nhóm. Hiện tại có 2 phiên bản SOVS có giá 0,99$ cho chụp ảnh một mình và SOVS2 miễn phí cho chụp ảnh nhóm, nhưng vẫn phải trả phí để mở nhiều tư thế chụp ảnh khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng SOVS2 chụp ảnh trên điện thoại.

Hướng dẫn chụp ảnh trên SOVS2

Bước 1:

Ứng dụng hiện chỉ có cho bản iOS, người dùng nhấn vào link dưới đây để tải ứng dụng.

Bước 2:

Tiếp đến ứng dụng sẽ yêu cầu người dùng bật dịch vụ định vị vị trí trên iPhone để sử dụng ứng dụng. Sau đó chúng ta cần đồng ý để SOVS2 truy cập vào Camera album ảnh trên thiết bị.

Dịch vụ định vị Truy cập album Sử dụng album

Bước 3:

Ứng dụng hỗ trợ đăng nhập qua Facebook hoặc tài khoản Google. Nếu không bạn có thể nhấn Skip để bỏ qua. Tiếp đến là giao diện giới thiệu ứng dụng, nhấn nút Start để sử dụng.

Giao diện đăng nhập Các tính năng ứng dụng Nhấn nút Start

Bước 4:

Dưới đây là giao diện chính chụp ảnh của ứng dụng. Các tùy chọn bên trên để thay đổi khi chụp ảnh. Chúng ta có thể chọn giữa khung ảnh vuông 1:1 hoặc tỷ lệ 3:4.

Thay đổi tỷ lệ khung hình Khung hình vuông

Khi nhấn biểu tượng 3 chấm sẽ hiển thị thêm lựa chọn chỉnh sáng, chỉnh khung hình chụp. Nhấn vào biểu tượng hình tròn bên trái để mở album ảnh trên thiết bị.

Tùy chỉnh chụp hình Album ảnh

Bước 5:

Bên dưới nhấn vào biểu tượng hình người bên phải để hiển thị các kiểu tư thế chụp hình. Khi nhấn vào một chủ đề tư thế chụp bạn sẽ có các kiểu chụp theo chủ đề đó như Triple, Basic,... Các kiểu chụp này sẽ chỉ mở khóa 1 kiểu chụp mà thôi, và người dùng phải mua nếu muốn có thêm kiểu chụp.

Mở bộ sưu tập kiểu chụp Kiểu chụp Bacsic Kiểu chụp nhóm

Hoặc có thể nhấn vào kiểu SOVS để có 4 kiểu chụp miễn phí. Nếu nhấn vào biểu tượng cửa hàng sẽ hiển thị các kiểu chụp để mua nếu muốn.

Chụp ảnh miễn phí Cửa hàng

Bước 6:

Nhấn vào 1 tư thế muốn chụp và thấy các đường viền màu trắng mô tả đúng tư thế chụp. Có thể phóng to hoặc thu nhỏ, di chuyển mô phỏng kiểu chụp tới bất kỳ vị trí nào bạn muốn.

Bây giờ bạn chỉ cần đưa người khác chụp hộ và họ sẽ biết kiểu tư thế chụp mà bạn muốn. Nhấn vào nút tròn giữa để chụp nhé.

Chính sửa tư thế Thay đổi vị trí

Bước 7:

Nếu muốn thêm bộ lọc màu cho ảnh, nhấn vào biểu tượng 3 hình tròn ở bên trái giao diện. Chọn bộ lọc màu muốn dùng rồi chỉnh màu sắc bằng thanh ngang màu đỏ trong giao diện.

Bộ lọc màu Chỉnh bộ lọc màu Giảm màu

Trên đây là cách sử dụng cơ bản của ứng dụng SOVS2, chụp hình với những tư thế có sẵn. Không giống như những ứng dụng chụp ảnh khi có nhiều tùy chọn chỉnh sửa, SOVS2 chỉ tập trung vào các kiểu dáng chụp hình và thêm phần chọn bộ lọc màu mà thôi. Bạn hãy thử tạo những bức ảnh với các kiểu chụp mới lạ mà SOVS2 cung cấp xem nhé.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 12/02/2019 21:55
52 👨 1.052
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp ảnh - Quay phim